Gã tài xế ra tay tàn độc với người tình trốn chạy

Gã tài xế đã ra tay tàn độc bằng cách dùng bình gas định thiêu chết người tình rồi tự sát nhưng không thành.

Ngày 30-11, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Anh (SN 1980; ngụ xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) với mức án 16 năm tù về 2 tội danh "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

ga tai xe ra tay tan doc voi nguoi tinh tron chay

Chỉ vì ghen tuông mà bị cáo Nguyễn Hoàng Anh đã ra tay tàn độc với người tình. Ảnh: Hiền Vân

Theo cáo trạng, Hoàng Anh là tài xế lái xe thuê và đã ly hôn với vợ. Vào đầu năm 2017, Hoàng Anh quen biết với chị Lê Thị H.L (SN 1990; ngụ ấp Cái Nước Vàm, xã Đông Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) rồi cả 2 thuê nhà trọ sống chung với nhau như vợ chồng. Đến cuối tháng 12-2017, do không chịu nổi chuyện ghen tuông vô cớ của Hoàng Anh nên chị H.L. quyết định chia tay người tình này và thuê nhà trọ tại phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để sinh sống 1 mình.

Đến khoảng 19 giờ ngày 1-1-2018, Hoàng Anh phát hiện chị H.L. đi bộ 1 mình gần khu nhà trọ nên dừng xe lại nói chuyện rồi bỏ về. Một lúc sau, gã tài xế này quay trở lại phòng trọ của chị H.L. rồi dùng ổ khóa khóa trái cửa. Khi vừa bước vào phòng trọ, Hoàng Anh dùng tay bóp cổ và đè chị H.L. xuống nền nhà rồi lấy con dao Thái Lan cắt đứt dây dẫn gas loại bình 10-13 kg với mục đích cho khí gas gây chết ngạt cả 2. Nghĩ rằng H.L. đã chết vì nằm bất động nên Hoàng Anh dùng dao cắt cổ tay và đâm vào ngực phải của mình để tự sát nhưng không thành. Gã tài xế này tiếp tục lên gác lấy bật lửa xuống đốt dây dẫn bình gas cho phát nổ nhưng vẫn không thành. Thấy vậy, Hoàng Anh kéo bình gas đến gần chỗ chị H.L. nằm cạnh chiếc xe gắn máy để đốt gây cháy phần đầu xe và làm chị này bị bỏng nặng ở bàn tay trái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Lạc cùng người dân địa phương đến phá cửa phòng trọ để chữa cháy và đưa cả 2 đi cấp cứu. Theo kết quả giám định pháp y, hiện tại chị H.L. bị tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 72%. Đặc biệt, các ngón tay bên bàn tay trái của chị này gần như bị hủy hoại hoàn toàn. HĐXX tuyên buộc bị cáo phải chi trả thêm tiền để làm bàn tay giả cho chị H.L.

ga tai xe ra tay tan doc voi nguoi tinh tron chay Tông chết nữ hiệu trưởng, tài xế xe Range Rover phóng xe bỏ chạy

Tài xế xe Range Rover tông trúng người phụ nữ đứng bên đường nhưng vẫn phóng xe đi tiếp. Sau khi húc vào đuôi xe ...

ga tai xe ra tay tan doc voi nguoi tinh tron chay Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ, tài xế kẹt trong cabin

Hàng chục hành khách bị thương trong vụ tai nạn trên quốc lộ 18 ở Quảng Ninh. Tài xế xe tải kẹt trong cabin, người ...

ga tai xe ra tay tan doc voi nguoi tinh tron chay Tình người lan toả sau những chuyến xe đêm

Hòa vào cung đường nhỏ giữa màn đêm sánh đặc, đâu đó len lỏi một chuyến xe mang trong mình sứ mệnh góp nhặt những ...

T.Nốt

/ https://nld.com.vn