Fan \"thả tim\" khi Nam Em kêu gọi bảo vệ môi trường, giải cứu thế giới

Nhiều người phải vắt tay lên trán để cố hiểu được thông điệp của Nam Em muốn truyền tải trong clip mới nhất của mình.

Nam Em là cái tên được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, d dặc biệt là khi công công khai chia sẻ rằng mình là "người thứ 3" trong chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương. Người đẹp sinh năm 1996 này đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Trên trang cá nhân của mình, Nam Em liên tục cho rằng những ý kiến đả kích cô chỉ là "phí thời gian" mà thôi.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi

Nam Em khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ về "ngày tận thế".

Mới đây trên facebook của mình, Nam Em lại làm cho nhiều người phải đặt tay lên trán để cố hiểu được những chia sẻ của cô. Người đẹp chia sẻ một đoạn clip của mình kèm lời tựa: “Save the environment To save the future generations”.

Trong clip hơn 3 phút, Nam Em liên tục chia sẻ về sự diệt vong của trái đất bằng những cảm xúc kỳ lạ. Trước những tin đồn về Ngày tận thế 23/4 sắp tới, cô nàng bày tỏ sự sợ hãi, người đẹp liên tục kêu gọi mọi người hãy bảo vệ trái đất để gìn giữ nguồn tài nguyên, sự sống cho các thế hệ mai sau.

=> Cùng xem đoạn clip Nam Em chia sẻ về "Ngày tận thế":

“Tôi muốn chia sẻ một điều, không hiểu sao 10 ngày nay luôn xem phim về thiên tai và thảm họa của trái đất. Những bộ phim đó cho tôi một cảm xúc rất là kỳ lạ và sợ hãi. Chắc mọi người đang ném đá hay chửi tôi đúng không…

Tôi có đọc một thông tin về hỏa tinh, có thể là 40 -100 năm sau chúng ta sẽ đặt chân lên đó. Nếu sự thật trái đất có diệt vong thì cũng không phải là thời điểm này nhưng thảm họa thì có. Vì thế tôi mong rằng chúng ta hãy bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau” - Những thông điệp khó hiểu trong chia sẻ của Nam Em.

“Mọi người đừng để ý đến Nam Em nữa, mọi người hãy dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống của mình thay vì ném đá hay chỉ trích. Vì Nam Em nghĩ nó rất mất thời gian của mọi người” - Nam Em cũng không quên nhắn nhủ tới việc cư dân mạng nên dừng lại việc "ném đá" cô trong suốt thời gian qua.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi

Nam Em bị chỉ trích vì công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trong phần bình luận, hàng loạt những lời hay ý đẹp được fan của Nam Em dành cho cô. Bình luận nào cũng thiết tha, đẫm lệ như trong thư tình. Có lẽ chỉ có fan của Nam Em mới thực sự hiểu được thông điệp mà cô muốn truyền tải là gì.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi
fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi
fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi
fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi

Những lời "có cánh" của fan dành tặng cho Nam Em khi cô đăng tải clip bảo vệ môi trường, giải cứu thế giới.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi Chị gái Nam Em mặc hở lưng trần trong tiệc cảm ơn sau đăng quang

Diện trang phục kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng hay sexy quyến rũ, Nam Anh đều tạo được nét riêng và sự nổi bật.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi Nam Em tươi tắn rạng rỡ xuất hiện sau "bão" yêu đương với Trường Giang

Sau gần một tháng kể từ khi thừa nhận yêu bạn trai Nhã Phương, Nam Em mới trở lại với công việc.

fan tha tim khi nam em keu goi bao ve moi truong giai cuu the gioi Nam Em “tái xuất” rạng rỡ và khỏe khoắn tại sân bay

Bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nam Em cho thấy cô dường như đã vượt qua những nỗi buồn và phiền ...

/ Dân Việt