Eurowindow thưởng một tỷ đồng cho Huy Hùng sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia

Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt đi được tặng một tỷ đồng, nếu thắng đội tuyển và Ban huấn luyện nhận gói nghỉ dưỡng 500 triệu từ Eurowindow.

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia chính thức khởi tranh vào 19h45 tối nay trên Sân vận động Bukit Jalil với sức chứa lên đến 88.000 người và nhanh chóng trở nên gay cấn từ những phút đầu tiên.

Huy Hùng, cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi tối 11/12 là người sẽ nhận được phần thưởng trị giá một tỷ đồng từ Eurowindow, theo thông báo mới nhất của Công ty này.

Sáng cùng ngày, Eurowindow công bố cầu thủ nào ghi bàn đầu tiên trong trận đấu sẽ nhận được phần thưởng 600 triệu đồng, nhưng phần thưởng được tăng lên một tỷ đồng chỉ ít phút trước khi trận đấu diễn ra.

Kết thúc hiệp một, Việt Nam đang là đội có lợi thế với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của đội tuyển được ghi cách nhau ít phút vào phút thứ 22 và 26.

eurowindow thuong mot ty dong cho huy hung sau ban thang dau tien vao luoi malaysia
Eurowindow treo thưởng gói giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, đội tuyển Việt Nam được đánh giá có lợi thế tinh thần hơn đội bạn, đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, tái lập thành tích đạt được cách đây đúng 10 năm.

Để cổ vũ tinh thần đội tuyển quốc gia, Công ty CP Eurowindow dành tặng gói giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

Ngoài số tiền thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên, Eurowindow cũng tặng cho tất cả cầu thủ đội tuyển và Ban huấn luyện chuyến đi đến Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng.

Trước thềm trận chung kết, tuyển Malaysia cho biết trên các phương tiện thông tin đại chúng sẽ "phục thù" sau trận thua ở vòng bảng hôm 16/1.

Đáp lại, các cầu thủ của HLV Park Hang Seo cũng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng qua những hình ảnh luyện tập chăm chỉ dưới điều kiện thời tiết xấu.

eurowindow thuong mot ty dong cho huy hung sau ban thang dau tien vao luoi malaysia
Nguyễn Quang Hải xuất sắc nhận thưởng nóng 150 triệu đồng từ Eurowindow trong trận bán kết lượt về với Philippines.

Trả lời phỏng vấn trang chủ AFF Cup 2018 trước thềm trận chung kết lượt đi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết đã sẵn sàng đương đầu với sức ép từ hơn 80.000 cổ động viên Malaysia ở Bukit Jalil.

"Sẽ không có quá nhiều áp lực ở Bukit Jalil vì tôi từng chơi ở rất nhiều sân có đầy ắp khán giả. Tôi nghĩ đó là động lực để tôi cố gắng và làm tốt hơn nữa. Tôi muốn chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh của đội tuyển Việt Nam", Công Phượng chia sẻ.

Không chỉ có duyên với mành lưới Malaysia, Công Phượng còn được đánh giá cao nhờ khả năng đi bóng kỹ thuật có tính đột phá cao. Đây sẽ là vũ khí lợi hại cho đội tuyển Việt Nam nếu phải đối đầu với hàng phòng ngự nhiều lớp của đội chủ nhà.

eurowindow thuong mot ty dong cho huy hung sau ban thang dau tien vao luoi malaysia
Trong trận đá vòng bảng với Malaysia ngày 16/11, cầu thủ Công Phượng cũng nhận được thưởng "nóng" từ Eurowindow.

Trong buổi tập chiều ngày 10/12, đội tuyển Việt Nam cũng đón tin vui khi Văn Toàn trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau chấn thương ở trận gặp Myanmar.

Tiền đạo này đã tham gia trọn giáo án của ban huấn luyện với sức khỏe hồi phục 100%. HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh. Tốc độ và sự đột biến của cầu thủ HAGL sẽ là vũ khí lợi hại cần thiết khi đội nhà bế tắc trong tấn công.

Mục tiêu vô địch AFF Cup đang ở rất gần và sự tự tin đang ngày càng được nuôi lớn trong ý chí quyết tâm của các cầu thủ U23 Việt Nam. Một kết quả tích cực là điều mà hàng triệu người hâm mộ đang chờ đợi từ thầy trò HLV Park Hang Seo tối nay.

Hà My

eurowindow thuong mot ty dong cho huy hung sau ban thang dau tien vao luoi malaysia Bàn mở tỷ số của Huy Hùng trong trận chung kết AFF Cup

Phút 22 trong trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam, Huy Hùng có cú dứt điểm đem về bàn thắng ...

/ VnExpress