Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh là những mỹ nhân "hở bạo" nhất tuần

Hot girl Elly Trần, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Mai Phương Thuý...táo bạo khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ nhất tuần qua.

Hotgirl Elly Trần táo bạo diện bikini khoe thân hình "nóng bỏng"

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

Khoảng một năm trở lại đây, sau khi quyết định trở lại với "đường đua showbiz", Elly Trần liên tiếp khiến dân mạng sửng sốt với những shot ảnh nóng bỏng mắt.

Mới đây, cô tiếp tục đối mắt dân mạng với bộ ảnh bikini chụp tại hồ bơi. Được biết, đây là những bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch gần đây của Elly Trần. Trước đó, cô đã từng đăng tải một số hình ảnh về chuyến đi lên Facebook và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

Trong bức ảnh, Elly Trần mặc một bộ bikini màu ánh vàng nổi bật. Đặc biệt thiết kế vô cùng táo bạo của bộ bikini khiến những đường cong "chết người" của Elly Trần được phô diễn trọn vẹn.

Tuổi 41, Thu Minh khoe dáng nuột nà, khi diện bikini trong MV mới

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

MV \'Sống như ta 20\' của Thu Minh hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Để mừng sự kiện này, nữ ca sĩ quyết định tung ra bộ ảnh gợi cảm thực hiện tại Croatia, nơi cô quay MV. Ở tuổi 41, Thu Minh không ngần ngại diện bikini cut-out với nhiều khoảng hở táo bạo. Nữ ca sĩ chia sẻ, ngoài việc luyện thanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe và giữ gìn phom dáng.

Bên cạnh yoga, Thu Mình còn thường xuyên tập gym và bơi lội. Cô kết hợp chế độ ăn uống khoa học với lịch tập luyện gắt gao do các chuyên gia thể hình tư vấn để giữ gìn nét thanh xuân. Giọng ca sinh năm 1977 cho biết, sau dự án \'Sống như ta 20\', cô sẽ giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình thông qua các vlog. Trong đó cô chia sẻ về quá trình làm đẹp, trang điểm, chọn quần áo, tập yoga, luyện thanh, nấu nướng...

Khả Như lần đầu mặc \'mát mẻ\' chụp ảnh

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

Khả Như khoe vòng ba với jumpsuit cắt khoét táo bạo.

Khả Như hiện hoạt động tích cực trên cả sân khấu kịch, phim truyền hình, sitcom và phim điện ảnh. Nhiều năm nay cô trung thành với hình ảnh ngổ ngáo, cá tính nhưng gần đây lại muốn thay đổi phong cách, làm mới mình trong mắt khán giả. Diễn viên phim \'Cho em gần anh thêm chút nữa\' lần đầu thực hiện bộ ảnh điệu đà, khoe vẻ gợi cảm.

Khả Như năm nay 31 tuổi, từng được khán giả biết đến qua phim điện ảnh \'49 ngày\', \'Đại ca U70\', sitcom \'Nhà là để trọ\', web drama \'Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz\'...

Nữ diễn viên tâm sự, cô khá hồi hộp khi làm mẫu với trang phục mát mẻ. Quen sống chỉn chu, kỹ lưỡng trong ăn mặc, Khả Như ngại bị đánh giá là chụp ảnh dung tục, phản cảm. Cô phải bàn bạc kỹ lưỡng cùng êkíp trước khi diễn xuất.

Hồ Ngọc Hà mặc gợi cảm \'lấn át\' Á hậu Thùy Dung

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan
elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

Hồ Ngọc Hà chọn trang phục màu trắng tôn nhan sắc trẻ trung. Diện trong chiếc áo quây với vòng chun bó chặt, vòng một của cô sắp bật ra ngoài khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe vòng một tại đám cưới Á hậu Tú Anh

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan

Chiều tối ngày 21.7, đám cưới Tú Anh được diễn ra long trọng nhưng không kém phần ấm cúng và xúc động. Đến tham dự đám cưới của cô có rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng và đặc biệt là một dàn Hoa hậu, Á hậu ăn mặc lộng lẫy, xinh đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú, MC Thái Dũng, cựu siêu mẫu Thuý Hạnh...

Đáng chú ý là sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thuý đi cùng em gái có mặt tại lễ cưới của Tú Anh. Cô diện chiếc váy hai dây màu đen ôm bó sát cơ thể khoe khéo làn da trắng nõn nà cùng vòng một gợi cảm thu hút sự chú ý của đông đảo những người có mặt.

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan Choáng với hình ảnh Thảo Trang hở bạo quyến rũ trai Tây

Dù đã là gái một con, Thảo Trang vẫn gây ngỡ ngàng vì quá sexy trong ngày trở lại.

Hải Phòng yêu cầu dừng họp, huy động 4 xe thiết giáp đối phó bão số 3

Hải Phòng yêu cầu tạm hoãn các cuộc họp chưa cấp thiết và huy động 4 xe thiết giáp cùng nhiều phương tiện khác tham ...

elly tran ho ngoc ha thu minh la nhung my nhan ho bao nhat tuan Vì lý do này Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng "bỏng mắt" tuổi U30?

Chia sẻ loạt hình ảnh, clip mặc bikini tạo dáng táo bạo khoe đường cong ở tuổi 29, Ngọc Trinh phát ngôn sốc về độ ...

/ http://danviet.vn