Ê kíp ‘Hậu duệ mặt trời Việt Nam’ phải nhờ đến quân đội cho cảnh quay vài giây

Vì muốn có những hình ảnh chân thật nhất, đoàn phim không ngần ngại huy động hàng chục người để thực hiện cảnh quay. 

Sau khi lên sóng 6 tập đầu tiên, Hậu duệ mặt trời Việt Nam nhận được nhiều lời khen bởi kịch bản chuyển thể tốt, diễn viên trẻ trung cùng bối cảnh hoành tráng… Theo dõi những cảnh quay trong phim mà gần nhất là cảnh bác sĩ Hoài Phương gặp lại đại úy Duy Kiên tại phi trường, khán giả không khỏi tò mò về quá trình thực hiện những cảnh quay này.

Từng gặt hái được thành công với những bộ phim như Cô Ba Sài Gòn, Về quê ăn Tết… đạo diễn Trần Bửu Lộc mong muốn Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt phải có được những thước phim bắt mắt nhất. Do đó, từng phân cảnh, từng trường đoạn luôn được anh trau chuốt kĩ lưỡng từ đạo cụ, trang phục cho tới góc máy, bối cảnh…

Phân đoạn bác sĩ Hoài Phương gặp lại đại úy Duy Kiên cũng không ngoại lệ bởi khi lên hình, phân đoạn này chỉ chiếm vài chục giây ngắn ngủi nhưng ở ngoài, cả đoàn phải nhờ đến sự hỗ trợ từ chính quyền, quân đội cũng như huy động trực thăng để phục vụ quay hình.

e kip hau due mat troi viet nam phai nho den quan doi cho canh quay vai giay

Theo kịch bản, phi trường lúc này vừa là bối cảnh quân sự vừa là không gian lãng mạn để mạch phim phát triển về sau.

Tuy nhiên, vì không muốn sử dụng kỹ xảo điện ảnh, thay vào đó là chọn phương án ghi hình thật nên cả ê kip đều phải tất bật với công việc, tính toán góc quay, diễn viên phải nhập tâm vào vai diễn… để có được cảm xúc chân thật nhất nhằm lột tả tình huống, câu chuyện.

Không chỉ làm việc nghiêm túc với những phân cảnh lớn mà ngay cả với một chi tiết nhỏ như cảnh chiếc khăn của bác sĩ Hoài Phương bị gió từ trực thăng cuốn bay cũng khiến ê kíp tốn khá nhiều công sức vì sử dụng nhiều quạt lớn và trợ lý ở hậu trường cũng được huy động.

e kip hau due mat troi viet nam phai nho den quan doi cho canh quay vai giay Khả Ngân nói gì khi bị chê nhợt nhạt trong \'Hậu duệ mặt trời\'?

Chê Khả Ngân diễn xuất chưa tốt, nhiều cảnh bị đơ nhưng không ít khán giả vẫn cho rằng tạo hình giản dị, tự nhiên ...

e kip hau due mat troi viet nam phai nho den quan doi cho canh quay vai giay Hậu duệ mặt trời: Duy Kiên chia tay Hoài Phương trong nước mắt

Không chỉ khiến cho khán giả “mãn nhãn” với những cảnh quay đẹp mắt với sự hoang sơ và hùng vĩ của Phú Yên (bối ...

e kip hau due mat troi viet nam phai nho den quan doi cho canh quay vai giay Mỹ nhân dao kéo siêu nóng bỏng trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt là ai?

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng hình thể nóng bỏng, Cao Thái Hà - nữ diễn viên tham gia “Hậu duệ mặt trời“ phiên ...

e kip hau due mat troi viet nam phai nho den quan doi cho canh quay vai giay ‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt bộc lộ hàng loạt điểm yếu làm khán giả khó chịu

Tập 3 của ‘Hậu duệ mặt trời’ bộc lộ nhiều điểm yếu trong khâu dàn dựng, như sử dụng lại những phân cảnh phẫu thuật ...

/ https://vtc.vn