Đứt cáp trò chơi, hai cháu nhỏ bị rơi từ độ cao hơn 4m

Hai cháu nhỏ đang chơi trò vũ trụ bay mini thì bất ngờ dây cáp bị đứt khiến cả 2 rơi xuống từ độ cao hơn 4m, bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15-4, tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 3 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột).

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m

Hai cháu bé rơi từ độ cao hơn 4m. Ảnh B.N

Thông tin ban đầu cho biết sáng cùng ngày, hai cháu Hồ Hoàng Phong (8 tuổi) và Trần Quỳnh Chi (11 tuổi), cùng ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, được bố mẹ đưa đến khu vui chơi nói trên. Tại đây, gia đình đã mua vé cho hai cháu vào chơi vũ trụ mini. Khi cả hai vừa chơi đến lượt thứ 2 thì bất ngờ dây cáp bị đứt khiến 2 cháu (ngồi trong ghế) rơi từ độ cao hơn 4m khiến cả hai cùng ngất xỉu.

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m

Người dân tiến hành sơ cứu rồi đưa 2 cháu đi bệnh viện. Ảnh B.N

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ cùng khách uống cà phê đã sơ cứu cho các cháu. Khi các cháu tỉnh lại, người thân đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) để khám và điều trị. Bác sĩ Nguyễn Văn Toán, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, cho biết qua thăm khám, bé gái nói đau tức ngực, khó thở; còn cháu trai bị đau cột sống và được cho đi chụp X- Quang cột sống và X-quang ngực. "Qua kiểm tra, tình hình sức khỏe của 2 cháu ổn định nhưng tinh thần bị hoảng loạn", bác sĩ Toán nói.

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m

Trò chơi vũ trụ bay mini nơi xảy ra đứt cáp. Ảnh B.N

Ông Tạ Quang Toản, Giám đốc Công ty Anh Hùng (phụ trách khu vui chơi), cho rằng trò chơi vũ trụ bay mini vẫn được bảo hành. Vừa rồi có trục trặc nên đã đóng máy nhưng do sáng nay chủ nhật, mấy nhân viên mới đến làm không biết làm sao để cho nó hoạt động lại mới xảy ra sự cố.

Theo bà Nguyễn Thị Minh Thơ, trợ lý của Giám đốc khu vui chơi, hai cháu chạy lại và không mua vé trò chơi này vì có thẻ miễn phí rồi tự leo lên đó ngồi nên nhân viên mới vào làm việc không biết và bấm nút.

Tuy nhiên, theo bố cháu Phong, anh đã trực tiếp mua vé cho hai cháu và được nhân viên hướng dẫn lên chơi. Sau đó, bà Thơ đã lấy 3 chiếc thẻ ra và bảo tặng cho các cháu mai mốt tới chơi miễn phí.

C. Nguyên

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m Nhân viên bán vé cáp treo Yên Tử biển thủ gần 200 triệu đồng

Trong hai tháng làm nhân viên bán vé cáp treo tại Yên Tử, Duy đã liên tục không nộp tiền vào tài khoản công ty.

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m Cáp treo trượt tuyết "nổi điên" hất văng hàng chục người

Cáp treo của một khu trượt tuyết ở Georgia bất ngờ bị hỏng vào ngày 16-3, khiến hàng chục người văng ra ngoài.

dut cap tro choi hai chau nho bi roi tu do cao hon 4m Cầu treo đứt dây cáp, một học sinh rơi xuống sông mất tích

Cầu treo xây dựng từ năm 2005 và sửa chữa vào giữa năm nay đã bất ngờ bị đứt dây cáp.

/ https://nld.com.vn