Dương Triệu Vũ nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ cùng nhìn một hướng...

Nhân ngày sinh nhật Mr.Đàm ngày 2.10, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã gửi lời chúc mừng kèm dòng tâm sự nhắn nhủ giọng ca Biển tình thu hút sự chú ý.

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng (ngày 2.10)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm chia sẻ những cảm nhận và lời nhắn nhủ của anh tới Đàm Vĩnh Hưng sau khoảng thời gian hơn 15 năm hai người gắn bó. Dương Triệu Vũ viết: "Ngày 2 tháng 10 cũng là một ngày bình thường như mọi ngày thôi...nếu không phải là ngày sinh nhật của Hưng".

Chia sẻ cảm nhận về đàn anh, Dương Triệu Vũ cho biết, Mr.Đàm là một người cá tính luôn mạnh mẽ yêu ghét rõ ràng nhưng lại dễ mủi lòng để tha thứ. Đó là ưu điểm cũng là nhược điểm, nhưng có lẽ vì cái Đàm Vĩnh Hưng cần nhiều nhất trên đời chính là tình thương chứ không phải tiền hay bất kỳ thứ gì khác. Chính vì vậy, Dương Triệu Vũ gửi lời chúc Đàm Vĩnh Hưng sẽ luôn có được nhiều tình thương hơn nữa từ khán giả cũng như người thân và gia đình.

"Về nghề nghiệp thì Hưng đã đạt đến cảnh giới không cần phải chứng minh cho bất kỳ ai nữa rồi. Hãy cứ làm gì mình thích là được và những người thương mến Hưng sẽ đón nhận và những người không thương sẽ tiếp tục ganh ghét và nói xấu. Thế thôi...nó là quy luật rồi...

Về sức khoẻ thì Tin khuyên Hưng nên biết nhân từ và chăm sóc bản thân nhiều hơn... Hãy để cơ thể mình có cơ hội để nghĩ ngơi nhé" - Dương Triệu Vũ nhắn nhủ.

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong

Đề cập đến món quà tặng giọng ca "Biển tình" nhân ngày sinh nhật, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: "Chắc cũng như bao năm thôi...sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất...khi cả thể giới quay mặt với Hưng thì Tin chắc sẽ cùng nhìn một hướng. Có lẽ giống như là bảo hiểm vậy, có thể không thấy gì...nhưng đến lúc cần nhất thì mới thấy được mà không xài lỗ ráng chịu nhưng không xài thì tức là cũng chưa/không cần...Điều này là hành trang mà Tin may mắn được từ gia đình và Hưng...nên Tin biết nó giá trị như thế nào. Một tình thương không có điều kiện nên bây giờ Tin sẽ gửi lại cho Hưng.

Chắc đọc tới đây đang chửi thầm là tôi quá keo kiệt không tặng quà rồi đúng không? Có thể đúng, nhưng ngoài món quà tinh thần đó ra thì chắc cũng có món quà vật chất khác mà...Tin lấy tên Hưng để cho từ thiện nhé?

Hôm nay sinh nhật Hưng sẽ rần rần lắm vì Hưng rất nhiều người yêu thương...và hãy biết là mình được yêu thương. Love you. Tri Kỷ 15 năm 4 tháng" - nam ca sĩ viết.

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong
duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong
duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong
duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong

Đi kèm với lời chúc mừng sinh nhật là loạt hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bên Dương Triệu Vũ chụp ở nhiều địa điểm, thời gian khác nhau.

http://danviet.vn/giai-tri/duong-trieu-vu-nhan-dam-vinh-hung-se-cung-nhin-mot-huong-809957.html

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong Đàm Vĩnh Hưng tâm sự nhói đau khi Dương Triệu Vũ có người yêu

Không gọi Dương Triệu Vũ là người yêu nhưng Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng "nhói nhói" khi đàn em có người yêu.

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong Lý do Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không thuộc về nhau

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên song ca ca khúc Lâu đài tình ái và bất ngờ tiết lộ lí do khiến ...

duong trieu vu nhan dam vinh hung se cung nhin mot huong Đàm Vĩnh Hưng: Tôi sẽ lấy tiền của khách hàng ngọt sớt

Khẳng định không thích danh hiệu NSƯT, cũng \'không dám\' trở thành \'ông hoàng bolero\', nhưng đòi \'dạy dỗ\' người khác nếu nghĩ họ chạm ...

/ Theo Dân Việt