Đường tình gắn với dàn mỹ nhân showbiz Việt của Cường Đô La

Cường Đô La từng là doanh nhân hiếm hoi luôn gắn liền với những người đẹp trong làng giải trí.

duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Sáng 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Cuối tháng 9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, mong có một đám cưới của cặp đôi này.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Trước Đàm Thu Trang, mối tình kéo dài hai năm giữa Cường Đô La và Hạ Vi cũng ồn ào bởi nhiều lần tan hợp. Từ năm 2015, hai người vướng nghi vấn hẹn hò khi thỉnh thoảng xuất hiện công khai trước ống kính.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Trước khi trở thành bạn gái doanh nhân phố núi, chân dài gốc Hải Phòng vẫn là cái tên khá lạ lẫm trong làng giải trí. Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Đến tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô la vì những khác biệt không thể dung hòa.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Dù không phải là chân dài showbiz đầu tiên đi qua cuộc đời doanh nhân gốc Gia Lai nhưng cuộc tình của anh và Hồ Ngọc Hà lại làm báo chí tốn không ít giấy mực. Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Cả hai vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận để đến với nhau. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Sau 7 năm trải qua không ít sóng gió nữ ca sĩ gốc Quảng Bình và Cường Đô la có chung cậu con trai kháu khỉnh với tên gọi ở nhà Subeo. Tuy nhiên, cuối năm 2015 cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi sau những rạn nứt không thể hàn gắn. Sau ly hôn, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động của con trai ở trường. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sau khi chia tay cả hai vẫn cho con cảm nhận được tình cảm của cả bố lẫn mẹ.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Yến Trang từng gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ từng yêu Cường Đô La. Câu chuyện được công bố chỉ từ phía nữ ca sĩ nên không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của nữ ca sĩ. Nói về chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, Yến Trang từ chối miêu tả về thời gian cụ thể. Nhưng đối với cô, đó là mối tình tuổi trẻ, "của gấu bông và kẹo ngọt, tình yêu của thời thiếu nữ". Hiện tại, Yến Trang vẫn độc thân. Trước đó, cô từng bị nghi tổ chức hôn lễ với bạn trai bí mật. Tuy nhiên, anh chàng này chỉ là bạn diễn trong MV mới của người đẹp.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la
Cuộc tình của Cường Đô la và Tăng Thanh Hà một thời cũng từng khiến dư luận xôn xao. Ngọc nữ của điện ảnh Việt đến với Cường Đô la khi cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình, dù bị soi mói rất nhiều nhưng cô dành rất nhiều lời khen có cánh dành cho Cường Đô la: “Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng trái lại luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhớ lúc đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời và thứ 7 nào, anh cũng chạy xe xuống thăm tôi dù cách xa mấy trăm cây số". Chuyện tình đẹp giữa hai người bất ngờ kết thúc khi Tăng Thanh Hà đi du học. Mặc dù đã chia tay nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn ca ngợi Cường Đô la là một người đàn ông tốt và cô đã từng rất hạnh phúc với mối tình này.
duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la Người tình tin đồn nóng bỏng của Cường đô la giàu có thế nào sau 12 năm vào showbiz?

31 tuổi, Võ Hoàng Yến đã có nhà và xe riêng cùng hàng loạt công việc hái ra tiền.

duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la Cường Đô la nằm chung giường với vợ cũ sau ly hôn, Quang Dũng và Chí Nhân thì sao?

Cùng là trường hợp vợ chồng cũ nhưng cách ứng xử của Chí Nhân còn kém loạt quý ông Việt này.

duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la Cường Đô La đưa con đi "bão" cổ vũ tuyển VN, nhưng đây mới là điều bất ngờ

Hai cha con Cường Đô La và bé Su Beo gây chú ý khi xuống đường cổ vũ đội tuyển VN.

duong tinh gan voi dan my nhan showbiz viet cua cuong do la Mất hết chức vụ: Cường đô la còn vui hotgirl, chơi siêu xe

Ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) từ bỏ tất cả các chức vụ quan trọng tại doanh nghiệp ngàn tỷ, chỉ còn số cổ ...