Dự đoán sức khỏe 12 con giáp 2019

Tuổi Tý có thể gặp vấn đề về gan, tuổi Mẹo dễ bị đau dạ dày còn tuổi Ngọ nên lưu ý an toàn thực phẩm...

Tuổi Tý

Theo Chinese New Year, năm 2019 sao chiếu mạng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tuổi Tý. Bạn gặp các vấn đề về gan và cảm cúm, thậm chí bị tai nạn nếu không cẩn thận.

Để có năm Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, người tuổi Tý được khuyên hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với rau củ, trái cây, chăm chỉ tập thể dục, ngủ đủ giấc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một năm nhiều biến cố sức khỏe vì quá tham công việc. Bạn có thể bị nhiều bệnh vặt và mệt mỏi nếu không chăm lo sức khỏe.

Bạn hãy bổ sung vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, tránh thực phẩm mất vệ sinh, theo dõi chế độ ăn uống và chăm tập thể dục.

Tuổi Dần

Sức khỏe người tuổi Dần năm nay không có nhiều nổi bật. Tuy nhiên, bạn không nên lợi dụng tình trạng sức khỏe ổn định để làm việc quá sức.

Hãy duy trì trạng thái ổn định này vì người tuổi Dần năm nay dễ bị mất ngủ, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, thậm chí tiềm ẩn một vài vấn đề gan. Một số thành viên nam trong gia đình cũng có thể gặp vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo nếu có dự định sinh con trong năm sẽ sớm đón nhận tin vui. Tuy nhiên, bạn cũng bị căng thẳng và áp lực do công việc.

Tuổi Mẹo nên đề phòng các tai nạn bất ngờ, chăm sóc sức khỏe để tránh bệnh về dạ dày.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn năm nay cũng không gặp các mối đe dọa sức khỏe hoặc vấn đề nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, bạn nhớ theo dõi chế độ ăn uống để ổn định sức khỏe và tránh bệnh tật.

Tuổi Tỵ

Năm nay, người tuổi Tỵ không nên bỏ qua các bệnh nhẹ vì nó dễ chuyển biến thành bệnh nặng. Hãy để ý đến tình trạng sức khỏe nếu có dấu hiệu bất thường.

Căng thẳng là nguyên nhân chính gây hại cho sức khỏe tuổi Tỵ năm nay. Hãy học cách thư giãn, dành thời gian cho bản thân và chú trọng giải tỏa căng thẳng bằng cách tập thể dục hoặc thiền.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm hoặc có vấn đề về hệ tiêu hóa nhưng không quá nặng. Một mối nguy khác cho sức khỏe người tuổi Ngọ năm nay lưu ý là không nên bất cẩn khi lái xe.

Hãy tập thể dục đều đặn, chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ đủ giấc và cẩn thận khi lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có sức khỏe tốt trong năm nay. Việc dành nhiều thời gian cho người thân và bạn bè càng giúp người tuổi Mùi thêm hạnh phúc, vui vẻ, năng lượng dồi dào.

Về mặt thể chất, người tuổi Mùi dễ mắc các bệnh nhẹ trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 10, như khó tiêu, chàm, cảm lạnh, ho, đau đầu...

Tuổi Thân

Sức khỏe người tuổi Thân năm nay không được như ý. Bạn hãy chú ý đến những bệnh nhỏ như cảm lạnh, để tránh tiến triển nặng lên.

Dành thời gian tập thể dục, bổ sung vitamin, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh trong năm nay.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu dễ bị tai nạn trong năm nay. Ngoài ra, bạn cũng dễ rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh.

Nên chú ý đến thói quen lái xe, giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân. Nếu bị căng thẳng, bạn hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ tích cực.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất năm nay cũng gặp vấn đề xấu về sức khỏe. Bạn có thể bị mệt mỏi do sự nghiệp và chuyện tình yêu mang lại, cũng như một số bệnh nhẹ như cảm cúm, đau dạ dày...

Hãy chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục hàng ngày, ăn uống lành mạnh. Cố gắng thúc đẩy bản thân chăm chỉ và luôn phấn đấu, bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi không gặp vấn đề lớn về sức khỏe nhưng vẫn phải chú ý để tránh bệnh tật.

Hãy tập thể dục, ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều trái cây và rau củ để tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, sức khỏe tinh thần gặp nhiều biến cố. Nếu quá sức chịu đựng, bạn hãy tìm đến bác sĩ, chuyên gia tâm lý...

Ý Như

du doan suc khoe 12 con giap 2019 Trời sinh có tướng vượng phu, 3 con giáp này giúp sự nghiệp của chồng phát triển không ngừng

Phụ nữ tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Mão là những người trời sinh có tướng vượng phu.

du doan suc khoe 12 con giap 2019 3 con giáp đột phá trước rằm tháng Chạp, sự nghiệp, tiền tài thăng hoa

Đặc biệt với những người làm trong nghề thủy hải sản, thực phẩm, nước uống thì tiền tài, danh vọng sẽ còn rực sáng hơn ...

/ VnExpress