ĐT Nga trả giá đắt cho chiến thắng trước Ả Rập Saudi

Trong trận khai mạc World Cup 2018, ĐT Nga đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột Alan Dzagoev gặp phải chấn thương.

Phút 22, Alan Dzagoev đã bất ngờ gặp phải chấn thương gân khoeo khi đang di chuyển trên sân và không va chạm với bất cứ cầu thủ nào khác. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi đã phải nằm sân.

dt nga tra gia dat cho chien thang truoc a rap saudi
Alan Dzagoev (số 9) phải rời sân từ rất sớm. Ảnh: Getty.

Tuy được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng Dzagoev đã phải rời sân nhường chỗ cho Denis Cheryshev sau đó 3 phút.

Sau khi vào sân thay Dzagoev. Denis Cheryshev đã thi đấu khá ấn tượng. Phút 43, tiền vệ thuộc biên chế CLB Villarreal có pha xử lý lắt léo trong vòng cấm trước khi sút tung lưới thủ thành Abdullah Al-Mayoof bên phía Ả Rập Saudi, nhân đôi cách biệt cho ĐT Nga.

dt nga tra gia dat cho chien thang truoc a rap saudi
Ảnh: Getty.

Trở lại với chấn thương của Dzagoev, nhiều khả năng tiền vệ thuộc biên chế CSKA Moscow sẽ phải sớm chia tay World Cup 2018. Chắc chắn, đây là tổn thất to lớn với đội chủ nhà, bởi cầu thủ sinh năm 1990 chính là “linh hồn” nơi tuyến giữa của họ.

dt nga tra gia dat cho chien thang truoc a rap saudi

Putin gọi điện cảm ơn đội tuyển Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ sự biết ơn với đội tuyển quốc gia sau trận ra quân World Cup 2018 đại thắng Ảrập ...

dt nga tra gia dat cho chien thang truoc a rap saudi

Nga "hủy diệt" Saudi Arabia trong ngày khai mạc World Cup 2018

Đội tuyển Nga đã dễ dàng có được chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Saudi Arabia ngay trong ngày khai vòng chung kết World Cup ...

http://danviet.vn/the-thao/dt-nga-tra-gia-dat-cho-chien-thang-truoc-a-rap-saudi-885400.html

/ Dân Việt