Đông Nhi chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng, liền bị fan truy vấn điều này

Gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến Ông Cao Thắng nhưng Đông Nhi lại bị dân mạng ráo riết “giục cưới“.

Đúng khoảnh khắc cuối ngày sinh nhật Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã đăng tải lời nhắn ngọt ngào đến bạn trai: "Năm nào cũng vậy anh nhé...là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng, chúc mừng sinh nhật anh yêu, cậu bé trà sữa của em...13-01-2019".

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay

Đông Nhi gọi bạn trai là "Cậu bé trà sữa" khiến fan thích thú

Những tưởng trong ngày sinh nhật thì mọi người sẽ dành nhiều lời chúc mừng đón tuổi mới, nhưng cái kết bất ngờ dành cho cặp đôi "yêu mãi không cưới" của showbiz Việt, là loạt bình luận "tấn công" dưới bài đăng này.

Không chỉ có các fan hâm mộ mà đến các nghệ sĩ bạn bè đồng nghiệp của cả hai cũng "không tha". Khổng Tú Quỳnh để lại nghi vấn: "Trời ơi! em nghi 2019 tấm thiệp mời trên bàn quá". Ca sĩ Ưng Đại Vệ, Trung Quân idoll cũng đồng loạt đợi thiệp cưới của Nhi - Thắng.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc- một người chị thân thiết của cặp đôi lại bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ông Cao Thắng: "Hãy bên nhau và yêu nhau thật nhiều nhé hai em. Hôm rồi xem clip phỏng vấn Thắng, thấy sự trân trọng và yêu thương Thắng nói về em, nhìn thấy trong anh mắt và trong trái tim cậu ấy chứa đầy sự yêu thương dành cho em".

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay

Sau công khai, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng nhau

Trong những năm gần đây, không riêng gì những lần chúc sinh nhật, những hình ảnh tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai trong những chuyến lưu diễn, du lịch cùng nhau cũng đều bị fan "nhắc cưới" nhiệt tình.

Tuy nhiên trước nhiều lần được hỏi về cái kết đẹp cho chuyện tình này, cả hai vẫn chưa có câu trả lời cho thời điểm sẽ "lên xe hoa".

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay

Lần gần đây nhất, trong một lễ trao giải âm nhạc, khi bất ngờ được hỏi "bao giờ cưới?" giọng ca Giả vờ say chỉ đáp lại "còn lâu", khiến khán giả lại được phen ngóng chờ.

Với Ông Cao Thắng, vốn xuất thân là một ca sĩ được giới trẻ yêu thích, nhưng trong những năm gần đây anh đã quyết định lui về làm vai trò sản xuất và làm hậu phương cho bạn gái.

Nam ca sĩ được coi là hình mẫu "soái ca" trong mộng của nhiều cô gái khi vừa có gia thế "khủng" vừa là "bờ vai" vững chắc cho Đông Nhi trong thời gian qua. Thế nhưng khi hỏi về đám cưới, anh cũng chỉ lấp lửng "cả hai vẫn lo cho sự nghiệp trước, hôn nhân là chuyện cả đời".

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay

Hình ảnh Ông Cao Thắng đứng từ xa quan sát phần trình diễn mãn nhãn của bạn gái ở kỉ niệm 10 năm ca hát làm nhiều người xúc động

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay
dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay

Cặp đôi khoe ảnh checkin cùng nhau thường xuyên trên mạng xã hội

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xem là mối tình lâu năm nhất của Vbiz, gần 10 năm ở bên nhau, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm mặn nồng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Biết bao cuộc tình lâu năm của showbiz hợp tan hay kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, chỉ còn mỗi cặp đôi này là bền vững chuẩn bị kỉ niệm 10 năm yêu nhau. Vì vậy việc công chúng mong đợi một đám cưới cổ tích của cặp đôi này là lẽ đương nhiên.

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay Đông Nhi ngượng ngùng khi bị hối chuyện đám cưới với Ông Cao Thắng

Cô tỏ ra ngượng ngùng khi liên tiếp bị hỏi chuyện cưới xin Ông Cao Thắng sau 8 năm yêu.

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay Đông Nhi - Ông Cao Thắng lãng mạn trong bộ ảnh trên đất Thái

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ bộ ảnh lãng mạn tại ...

dong nhi chuc mung sinh nhat ong cao thang lien bi fan truy van dieu nay Đông Nhi táo bạo tung ảnh không nội y sau 8 năm yêu Ông Cao Thắng

Nữ ca sĩ đã khiến fan “đứng ngồi không yên“ vì quá táo bạo, gợi cảm trong hình ảnh mới.

/ http://danviet.vn