Đôi nam nữ quỵt tiền nhà nghỉ, vác dao đối phó với chủ nhà

Khi bị đòi vì không chịu trả tiền sau khi sử dụng nhà nghỉ, nam thanh niên bỏ chạy rồi lấy dao đối phó với chủ nhà nghỉ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ bị trói tay vào cột cùng với thông tin cho rằng, đây là một trong hai người bị bắt giữ sau khi ăn trộm, thậm chí còn dùng dao chém cả chủ nhà. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 10/7, tại ngã 3 Vĩnh Hảo, thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Thông tin đăng tải gây bức xúc dư luận bởi sự liều lĩnh và tính manh động của cặp đôi.

doi nam nu quyt tien nha nghi vac dao doi pho voi chu nha

Quỵt tiền nhà nghỉ, nam thanh niên bỏ chạy, cô gái bị người dân bắt giữ.

Trước thông tin này, sáng 11/7, một lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết, sự việc xảy ra không như mạng xã hội đăng tải.

"Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị trực tiếp xuống hiện trường để làm việc. Tuy nhiên, khi công an đến nơi, người dân đã đuổi đôi nam nữ đi nên không thể xác định được danh tính", lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho hay.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng thông tin thêm, đôi nam nữ không phải vào nhà dân ăn trộm. Thực chất, cặp đôi vào thuê nhà nghỉ sau đó không trả tiền. Khi bị chủ nhà nghỉ đòi, hai bên xảy ra mâu thuẫn khiến nam thanh niên đánh bà chủ rồi bỏ chạy và bị ông chủ đuổi theo.

Trên đường tháo chạy, nam thanh niên chạy vào một nhà dân ở gần đó, lấy theo con dao để đối phó lại sự rượt đuổi của chủ nhà nghỉ. Trong lúc khua dao, thanh niên này bị đứt tay. Sau đó, chủ nhà nghỉ đã đuổi đôi nam nữ này đi.

Hiện, cơ quan chức năng đang thu thập thêm thông tin để làm rõ vụ việc.

Xuân Trường
doi nam nu quyt tien nha nghi vac dao doi pho voi chu nha \'Hot girl quỵt tiền\' Bella ngược đãi con trai 1 tuổi gây phẫn nộ

Túm cổ con, hút thuốc lá rồi nhả khói vào mặt con, chửi rủa con bằng từ ngữ tục tĩu, những video clip cư dân ...

doi nam nu quyt tien nha nghi vac dao doi pho voi chu nha Khách đoạt mạng chủ nhà để quỵt tiền thuê phòng

Người đàn bà Trung Quốc trong cơn túng quẫn tiền bạc đã lập mưu sát hại chủ nhà và đổ tội cho người khác.

doi nam nu quyt tien nha nghi vac dao doi pho voi chu nha Vụ đặt tiệc 120 triệu đồng ở Cà Mau: Khi “công chúa”... chạy làng

Nếu như phần lớn nạn nhân của hotgirl quỵt tiền Bella “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc cùng lắm là quay clip để cảnh báo ...

/ https://vtc.vn