Đoàn công tác của Cục Bảo vệ Thực vật làm việc tại PVFCCo

Chiều ngày 22/05, tại Văn phòng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Nhà máy Đạm Phú Mỹ, PVFCCo đã vinh dự đón tiếp Đoàn công tác của Cục Bảo vệ Thực vật đến thăm và làm việc.

doan cong tac cua cuc bao ve thuc vat lam viec tai pvfcco
Đoàn công tác làm việc với PVFCCo

Trưởng Đoàn công tác là ông Hoàng Trung – Cục Trưởng Cục Bảo vệ Thực vật cùng lãnh đạo phòng Quản lý phân bón và Trung tâm Kiểm dịch thực vật sau nhập khẩu. Tiếp đoàn công tác, về phía PVFCCo có ông Đoàn Văn Nhuộm – Tổng giám đốc, bà Lê Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo Nhà máy và các Ban chuyên môn của PVFCCo.

Mục đích chính của Đoàn công tác là tiền trạm và lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp tập trung vào phát triển phân bón hữu cơ. Tại buổi làm việc, PVFCCo đã báo cáo với đoàn công tác về tình hình, kết quả sản xuất kinh doanh trong thời gian qua; sự quan tâm và định hướng của PVFCCo về đầu tư, đa dạng hóa sản phẩm phân bón hữu cơ; kiến nghị về một số giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phát triển dài hạn ngành sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ.

Sau khi làm việc tại Văn phòng TCT, đoàn công tác di chuyển đến Nhà máy để tham quan thực tế dây chuyền sản xuất Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ - công nghệ hóa học.

doan cong tac cua cuc bao ve thuc vat lam viec tai pvfcco
Đoàn công tác tham quan tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ
doan cong tac cua cuc bao ve thuc vat lam viec tai pvfcco

Thay mặt cho đoàn công tác, Cục Trưởng Cục BVTV Hoàng Trung đã biểu dương sự đầu tư quy mô, mô hình hoạt động, quản trị tiên tiến, dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường tại PVFCCo; xứng đáng là đơn vị hàng đầu, hình mẫu trong ngành phân bón, đặc biệt là phân bón vô cơ.

Đoàn công tác cũng ghi nhận sự quan tâm và những kiến nghị rất hữu ích của PVFCCo về phát triển phân bón hữu cơ – một trong những xu thế tất yếu của ngành phân bón và nông nghiệp. Hiện nay, việc các doanh nghiệp phân bón lớn có sự chuyển đổi, đầu tư vào phân bón hữu cơ là một trong những chủ trương được Chính phủ, Bộ NNPTNT khuyến khích để đẩy mạnh nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam.

doan cong tac cua cuc bao ve thuc vat lam viec tai pvfcco

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường lần thứ IX

Ngày 22/5, tại Quảng Ngãi, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức ...

doan cong tac cua cuc bao ve thuc vat lam viec tai pvfcco

Giàn nén khí Mỏ Rồng của Vietsovpetro cứu trợ ngư dân tàu cá

Vào lúc 9h10\' ngày 21/5, trong lúc đang làm việc, nhân viên vận hành công nghệ Giàn nén khí Rồng - Vietsovpetro nhận tín hiệu ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-dau-khi/Doan-cong-tac-cua-Cuc-Bao-ve-Thuc-vat-lam-viec-tai-PVFCCo/ac943e1e-00da-4f5b-afaf-8fc23cbb01a5

/ Cổng Thông tin Tập đoàn Dàu khí VN