Đổ nhầm xăng vào đèn dầu, 2 người bị bỏng nặng

Thông tin từ Đồn Biên phòng Mỹ Lý đóng tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, một gia đình tại xã Bắc Lý thuộc huyện này vừa bị hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà và 2 người bị bỏng nặng.

do nham xang vao den dau 2 nguoi bi bong nang 10 vạn dân chạy xa khỏi núi lửa, linh mục trèo lên “xin đừng phun”
do nham xang vao den dau 2 nguoi bi bong nang Ngôi chùa ở miền Tây đãi khách ăn miễn phí bánh xèo chay
do nham xang vao den dau 2 nguoi bi bong nang
Căn nhà của gia đình bà Lương Mẹ Chuẩn bị cháy rụi

Theo thông tin trên, vào tối 1.10, bà Lương Mẹ Chuẩn (50 tuổi, trú tại bản Phìa Khăm 1, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn) lấy dầu để đổ vào đèn thắp sáng nhưng lấy nhầm can xăng. Khi vừa đổ xăng vào đèn, ngọn lửa bùng lên cháy lan ra cả nhà.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà khiến bà Chuẩn và con gái là Lương Mẹ Khăm (28 tuổi) không kịp chạy thoát. Người con trai phát hiện sự việc liền lao vào cứu hai người ra ngoài. Hậu quả, bà Chuẩn và con gái bị bỏng nặng, người con trai cũng bị bỏng nhẹ.

Sau khi nhận tin báo, 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đồn Biên phòng Mỹ Lý đã đến hiện trường cùng người dân dập lửa. Tuy nhiên, do địa hình đồi núi khó lấy nước nên công tác chữa cháy gặp khó khăn, căn nhà hầu như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nạn nhân của vụ cháy là bà Chuẩn cùng con gái được cán bộ quân y biên phòng sơ cứu, sau đó chuyển ra bệnh viện ở thị trấn Mường Xén để cấp cứu. Hiện, sức khỏe hai mẹ con bà Chuẩn đã qua cơn nguy kịch.

Theo chính quyền địa phương, gia đình bà Lương Mẹ Chuẩn thuộc diện hộ nghèo, gia đình có 9 người, chưa có điện lưới.

http://beta.motthegioi.vn/thoi-su-c-66/xa-hoi-c-94/do-nham-xang-vao-den-dau-2-nguoi-bi-bong-nang-72723.html

/ Bình An / Một Thế giới