Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo là sự lựa chọn táo bạo

Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc đánh giá việc lựa chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong số những người sẽ "cầm cân nảy mực" là một sự táo bạo của Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, ông ủng hộ quyết định này.

do my linh lam giam khao la su lua chon tao bao

Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Những ngày qua, nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh việc Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 quyết định lựa chọn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo của cuộc thi năm nay. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Đỗ Mỹ Linh còn quá trẻ và chưa thể đảm nhiệm được vị trí quan trọng này.

Trao đổi với PV Lao Động, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc - trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây là sự táo bạo của Ban tổ chức. "Về trường hợp Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, có thể nói đây là trường hợp đầu tiên và táo bạo của ban tổ chức. Tuy nhiên, tôi nghĩ ban tổ chức có những cơ sở tin cậy để lựa chọn Đỗ Mỹ Linh.

Có thể Đỗ Mỹ Linh tạo được độ tin cậy qua thời gian thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam cũng như Ban tổ chức tin cậy vào sự nhạy cảm của Mỹ Linh. Tôi nghĩ chúng ta nên ủng hộ và đó cũng là một trải nghiệm mới mẻ của cuộc thi", nhà thơ Lê Cảnh Nhạc chia sẻ.

Chia sẻ thêm về sự ủng hộ của mình, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc cho rằng sự thẩm định cái đẹp không phụ thuộc vào độ tuổi: "Theo quan điểm của tôi, sự thẩm định đối với cái đẹp, sự tinh tế không phụ thuộc vào độ tuổi, trải nghiệm cuộc sống mà là sự nhạy cảm của con người, nhạy cảm về cái đẹp. Có những người từng trải họ vẫn ngu ngơ về cái đẹp, nhưng cũng có những người trẻ lại rất nhạy cảm với cái đẹp".

do my linh lam giam khao la su lua chon tao bao
Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc từng đảm nhiệm vai trò trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc cũng cho biết, ông không đồng tình những ý kiến cho rằng việc lựa chọn các người đẹp ngồi ghế ban giám khảo chỉ để đẹp đội hình và biến họ thành những "bình hoa di động".

Đối với nhà thơ Lê Cảnh Nhạc, những người đẹp có khả năng và kinh nghiệm nhìn ra những sắc đẹp thực chất và giả tạo mà đôi khi những người đàn ông không thể nhìn ra được.

"Họ tiếp xúc nhiều với cái đẹp và bản thân họ phải làm đẹp nên họ sẽ có kinh nghiệm nhìn ra cái đẹp thực chất, đây là điều đàn ông đôi khi không thể nhìn ra được. Đâu là cái đẹp son phấn, hay cái đẹp bền vững thì chính những người đẹp mới có thể nhìn ra được. Hơn nữa, bản thân những người đẹp cũng đã từng trải nghiệm về cuộc thi nên đây cũng là lợi thế", nhà thơ Lê Cảnh Nhạc nói thêm.

Cũng theo ông, những người được lựa chọn làm ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc trước tiên phải có sự nhạy cảm về cái đẹp, sự công tâm, khách quan, trách nhiệm là điều không thể thiếu. Trong quá trình thi, tham gia các hoạt động, sắc đẹp của các thí sinh sẽ tỏa ra rõ nhất.

do my linh lam giam khao la su lua chon tao bao HH Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo HHVN 2018: Ai cũng có thể làm giám khảo?

Một vị giám khảo đòi hỏi phải công tâm, có khả năng thẩm định cái đẹp chứ không phải là “bảng thành tích”- một người ...

do my linh lam giam khao la su lua chon tao bao "Cha đẻ" Hoa hậu Việt Nam nói gì khi Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo?

Liên quan đến những tranh cãi xung quanh việc lựa chọn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ...

/ https://laodong.vn