DJ Trang Moon bị kẻ quấy rối gửi ảnh nhạy cảm tới tận nhà đòi gặp

Trang Moon bị sốc khi gia đình kể lại có kẻ tự xưng là người quen đến tìm trong lúc cô đi công tác.

DJ Trang Moon nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sau chương trình, cô trở nên đắt show hơn tại các quán bar, sự kiện âm nhạc. Tuy nhiên, cô cũng gặp nhiều phiền toái bởi fan cuồng và thậm chí là những kẻ biến thái trên mạng lẫn ngoài đời.

dj trang moon bi ke quay roi gui anh nhay cam toi tan nha doi gap

Phong cách nóng bỏng cùng ngoài hình xinh đẹp khiến Trang Moon nhận không ít những tin nhắn quấy rầy.

Mới đây Trang Moon vừa chia sẻ hình ảnh tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung quấy rối. Thậm chí, chủ nhân số máy này còn đến tận nhà đòi gặp cô.

Vừa trở về sau chuyến làm việc tại Sài Gòn, Trang Moon bị sốc khi gia đình kể lại có kẻ tự xưng là người quen đến tìm trong lúc cô đi công tác.

Trang Moon chia sẻ: "Chuyện bị nhắn tin làm phiền từ kẻ này diễn ra được nửa năm rồi. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản là không trả lời tin nhắn kẻ quấy rối đó sẽ không nhắn tin nữa. Nhưng việc đó vẫn thường xuyên tiếp diễn.Hắn ta luôn nhắn tin gọi điện bằng rất nhiều số khác nhau. Nội dung lúc thì vô cùng lủng củng khó hiểu lúc đọc hiểu rồi thì khiến mình cảm thấy rất sợ vì sự hoang tưởng của kẻ này".

dj trang moon bi ke quay roi gui anh nhay cam toi tan nha doi gap

Làm việc trong môi trường phức tạp nhưng từ trước đến nay Trang Moon đều có thể xử lý được những sự cố ngoài ý muốn với những fan cuồng.

Tuy nhiên, vụ việc lại đi xa hơn khi người này tới tận nhà tìm gặp Trang Moon và được mẹ cô mở của mời vào vì nghĩ là những bạn hâm mộ bình thường. Sau khi xem lại camera tại nhà riêng, nữ DJ đã phát hiện đó chính là kẻ đã gửi ảnh phản cảm, nhắn tin quấy rối cô suốt thời gian qua.

Sau tối hôm đó, Trang Moon vẫn liên tục bị khủng bố điện thoại. Thậm chí, nhiều số máy khác nhau còn gửi tin nhắn trách móc tục tĩu.

Trước sự việc này, DJ Hà thành cho hay, cô sẽ báo công an để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bên cạnh đó cô cũng tính đổi số điện thoại và tìm thuê vệ sĩ.

Nói về những sự cố với fan cuồng hay việc bị quấy rầy, Trang Moon chia sẻ: "Thật ra những tin nhắn làm phiền có rất nhiều nhưng sau một thời gian không trả lời thì họ cũng không tiếp tục nữa. Thế nhưng trường hợp này là ngoại lệ và quá dai dẳng.

Tôi không hề quen và cũng không hiểu lý do tại sao người lạ lại có số mình để làm phiền như vậy. Trước đây, từng có người cứ thấy tôi làm show ở Hà Nội là đi xe máy theo về đến tận nhà nhưng may mắn tôi luôn có trợ lý đi xe cùng nên phát hiện ra để xử lý kịp thời, tránh được phiền phức".

dj trang moon bi ke quay roi gui anh nhay cam toi tan nha doi gap 4 mỹ nữ sexy làm khuynh đảo màn ảnh khi đóng phim của ông trùm hài Tết

DJ Trang Moon, Linh Miu, Quỳnh Kool, Thanh Hương từng tham gia đóng phim hài Tết của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

dj trang moon bi ke quay roi gui anh nhay cam toi tan nha doi gap 3 nữ DJ nóng bỏng đi bão mừng chiến thắng của U23 VN đêm qua là ai?

Vẻ đẹp nóng bỏng của 3 người đẹp khiến không ít người hâm mộ phải ngoái nhìn trong đoàn người diễu hành.

/ http://danviet.vn