Đình chỉ công tác thầy giáo bạo hành học sinh vì thiếu bài kiểm tra

Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác thầy giáo nhiều lần bạo hành học sinh vì thiếu bài kiểm tra, nói chuyện riêng trong lớp khiến phụ huynh phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc thầy giáo bạo hành học sinh vì thiếu bài kiểm tra khiến phụ huynh phẫn nộ, ngày 2/10, ông Nguyễn Thanh Thuỷ, Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác thầy Quốc.

Theo ông Thủy, việc giáo viên tiểu học đánh học sinh là nghiêm trọng, không đúng đạo đức của giáo viên.

“Bước đầu thầy Quốc đã thừa nhận đã có hành vi tát vào má, đá vào mông một số học sinh trong lớp. Khi phụ huynh phản ứng, thầy Quốc không dừng lại mà vẫn tiếp tục hành vi bạo hành.

Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu trường đình chỉ công việc giảng dạy và xem xét hình thức kỉ luật đối với thầy Quốc. Sắp tới, chúng tôi có thể xem xét trách nhiệm quản lý của Ban giám hiệu nhà trường”, Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp thông tin.

dinh chi cong tac thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra

Nhiều phụ huynh bức xúc vì thầy giáo bạo hành.

Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp cho biết thêm: “Sáng nay, tôi cũng triệu tập hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học,THCS trong quận để trao đổi về những việc giáo viên không được làm, đồng thời bàn luận về hành vi của thầy giáo ở trường Tiểu học Lương Thế Vinh để các hiệu trưởng quán triệt với giáo viên của mình”.

Sáng cùng ngày, nhiều phụ huynh có học sinh học tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM) bức xúc phản ánh về việc 1 thầy giáo ở trường này thường xuyên đánh và tát học sinh.

Theo chị L., phụ huynh học sinh lớp 5/2, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh phản ánh, con chị thường xuyên bị thầy Nguyễn Phú Quốc, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 tát, đánh.

“Ngày 26/9, con tôi bị ốm nên tôi đã nhắn tin xin thầy giáo chủ nhiệm cho con nghỉ học và được thầy đồng ý. Đến ngày 28/9, con tôi đi học lại nhưng khi trở về nhà thì thấy tâm lý hoảng loạn, sợ hãi. Cháu nói bị thầy tát vì thiếu bài kiểm tra.

Thực chất, bài kiểm tra hôm đó thiếu là do cháu nghỉ ốm”, chị L. bức xúc.

Một số phụ huynh có con học tại lớp này cho biết thêm, thầy Quốc thường đánh học sinh với những lý do như: Thiếu làm bài tập, nói chuyện riêng…

Liên quan đến việc này, trả lời PV, bà Vũ Thị Sen - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lương Thế Vinh xác nhận, trường đã nhận được phản ánh từ một phụ huynh học sinh.

“Thầy Quốc đã thừa nhận hành vi đánh, tát học sinh. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật đối với giáo viên này”, bà Sen nói.

dinh chi cong tac thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra Xót cho con riêng Thành Long: Cha ruồng bỏ, bạn lợi dụng, mẹ bạo hành

Ngô Trác Lâm- con rơi của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đang hạnh phúc ở Canada và gọi đó là cuộc sống thiên đường.

dinh chi cong tac thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra Tin mới nhất vụ nữ hộ lý bị chồng đưa lên đồi bạo hành, dùng dao cắt gân chân

Sau khi đưa vợ lên đồi bạo hành, dùng dao cắt tóc và gân chân vợ, chồng chị H. đã bị cơ quan công an ...

dinh chi cong tac thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra Chủ đầu tư dự án 10.000 tỷ tuyên bố bảo hành 10 năm

Khẳng định việc sử dụng thép Trung Quốc là không sai, Tập đoàn Trung Nam tuyên bố bảo hành công trình 10 năm thay vì ...

/ https://vtc.vn