Điều gì khiến Trấn Thành giảm nửa cát-sê lại khiêm nhường?

Hiếm khi người ta thấy Trấn Thành lại khiêm nhường và chịu phần thiệt về mình đến như vậy.

Sau lùm xùm bị cấm sóng trên truyền hình Vĩnh Long vì những phát ngôn, hành động chưa phù hợp trong một số chương trình, công chúng thấy Trấn Thành dường như mất tăm mất tích một thời gian.

Từng là ông hoàng của hàng loạt chương trình nhưng Trấn Thành sau đó chìm xuống bất ngờ. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành sau scandal đó đã mất đi quá nhiều thứ từ tiền bạc, danh tiếng và cả tới địa vị trong showbiz của mình dù người trong cuộc không lên tiếng.

dieu gi khien tran thanh giam nua cat se lai khiem nhuong

Trấn Thành khá mờ nhạt sau lùm xùm cấm sóng.

Mới đây, Trấn Thành vừa xuất hiện trở lại với vai trò MC của một chương trình về thẩm mỹ. Khác với sự hoạt ngôn có phần "không sợ ai" của mình thì Trấn Thành đã tiết chế rất nhiều, anh cũng có những chia sẻ đầy nhẹ nhàng và tình cảm về chuyện mình đảm nhận cầm trịch chương trình này.

Trấn Thành cho biết anh rất áp lực khi cầm trịch chương trình này vì phải làm chủ cảm xúc, không được bung xõa như các chương trình khác để tạo dựng được niềm tin và học hỏi từ chính các khách mời.

Theo những thông tin được chia sẻ, Trấn Thành cũng chấp nhận giảm một nửa giá cát-sê vì tính nhân văn của chương trình và mong muốn lan tỏa đến mọi người những thông điệp ý nghĩa cũng như những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng.

Hiếm khi người ta thấy Trấn Thành lại khiêm nhường và chịu phần thiệt về mình đến như vậy. Nhiều người cho rằng, động thái này của nam diễn viên hài là cách sửa chữa phần nào những hậu quả từ scandal bị cấm sóng trước kia.

dieu gi khien tran thanh giam nua cat se lai khiem nhuong

Trấn Thành từng làm trùm nhiều chương trình ăn khách trước scandal cấm sóng.

Trấn Thành là người thông mình, là ngôi sao hạng A của showbiz nên anh thừa hiểu mình phải làm gì bây giờ. Vốn kiếm tiền, danh tiếng và tầm ảnh hưởng chính từ việc làm MC nên có thể nói, chuyện bị cấm sóng rõ ràng không chỉ ảnh hưởng tới anh ở thời điểm đó mà còn lâu dài về sau.

Là MC mà không còn được cầm trịch những chương trình, không được mời như trước thì rõ ràng sẽ thiệt hại không thể kể siết. Chính vì thế, người ta đồn đoán rằng chuyện anh giảm nửa cát-sê và nói những lời hoa mỹ để mở lại con đường sự nghiệp cho mình.

Điều này là cần thiết khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, một cú sẩy chân đã là quá đủ với Trấn Thành và giờ là lúc anh cần làm gì đó để lấy lại những gì đã mất, củng cố địa vị trong làng giải trí của mình cũng như lo cho Hari Won một cuộc sống hoàn mỹ nhất.

/ Hải Minh/baodatviet