Diễn viên Thúy Ngân: Mặc gợi cảm không đồng nghĩa phản cảm

Sau sự thành công của Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân vẫn đang tiếp tục đi tìm con đường mới cho nghiệp diễn cũng như hình ảnh của mình.

Thúy Ngân từng đăng quang Á hậu cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và giải Người đẹp hình thể, top 10 Hoa hậu Việt Nam... khi chỉ mới 18 tuổi. Những giải thưởng về nhan sắc giúp Thuý Ngân có được cơ hội tham gia đóng phim từ rất sớm. Thế nhưng khả năng diễn xuất của cô không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, một thời gian dài cô bị gắn mác "người đẹp đóng phim".

dien vien thuy ngan mac goi cam khong dong nghia phan cam

Thúy Ngân muốn mặc gợi cảm nhưng không phản cảm.

Mãi đến sau này, trải qua nhiều rèn giũa bản thân, Thúy Ngân mới dần có thể thoát được định kiến và được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua và sức hút của phim Gạo nếp gạo tẻ, Thuý Ngân cho biết cô vẫn đang phải nỗ lực nhiều hơn và chủ động tìm kiếm vai diễn mới hay, cá tính. Bộ phim thành công là một cơ hội, đánh dấu chặng đường diễn xuất mới của nữ diễn viên.

Dù được nhiều khán giả yêu mến và nhận nhiều lời khen trong diễn xuất từ khán giả và giới chuyên môn nhưng Thuý Ngân vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm khả năng và củng cố đài từ của mình. Không chỉ học trong trường lớp, nữ diễn viên 9X còn tranh thủ học từ chính những trải nghiệm trong cuộc sống xung quanh và đàn anh, đàn chị.

Thành công trong vai "Hân hoa hậu" của Thúy Ngân được nhiều người ghi nhận, nhưng ít ai biết được sự cố gắng phía sau vai diễn đó. Để hoàn thành một bộ phim được remake từ kịch bản Hàn Quốc với yêu cầu cao về diễn xuất hình thể lẫn ngôn ngữ, nữ diễn viên đã không ngừng tập luyện khả năng diễn xuất và đăng kí học thanh nhạc để cải thiện khả năng phát âm rõ ràng hơn và cách nói chuyện có thể truyền cảm và biểu đạt cảm xúc tốt hơn.

Ngoài ra, Thuý Ngân cũng học được từ các anh, chị Trung Dũng, Lê Phương, sự hy sinh và đầu tư cho vai diễn, cái gì cũng phải làm đến cùng, diễn xuất không phải là diễn mà là mình sống với nhân vật ấy khi ghi hình và trên phim.

Bên cạnh việc chủ động trau dồi chuyên môn, Thuý Ngân cũng hiểu rõ là người diễn viên thì phần nhìn rất quan trọng, diễn viên, người nghệ sĩ phải biết cách ăn mặc đẹp, đúng thời điểm, đúng nơi và vai trò của mình. Thời gian đầu mới bắt đầu sự nghiệp diễn viên, Thuý Ngân dù thu hút với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, vượt trội nhưng lại thường mắc lỗi chọn trang phục. Điều này khiến hình ảnh có phần không hợp tuổi và đôi khi còn "dìm hàng" vóc dáng thon gọn của cô.

Trải qua một thời gian loay hoay định hướng thời trang cho mình, Thuý Ngân đã "lột xác" khiến mọi người bất ngờ. Từ một người đẹp với phong cách không rõ ràng, sang hình ảnh một quý cô gợi cảm, sang trọng và có gu thời trang cá tính. 2 năm trở lại đây, Thúy Ngân đã thay đổi cách ăn mặc theo hướng gợi cảm. Khi được hỏi, với cách ăn mặc như thế liệu có sợ bị phản cảm hay không? Thúy Ngân cười nhẹ: "Mặc gợi cảm không đồng nghĩa phản cảm". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chủ động làm mới hình ảnh để không bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ.

dien vien thuy ngan mac goi cam khong dong nghia phan cam

Ứớc mơ của Ngân ngoài việc có nhiều vai diễn hay còn là trở thành một người truyền cảm hứng cho những người khác về làm đẹp, thời trang, phong cách.

Thuý Ngân cũng thẳng thắn cho biết cô không nghĩ rằng bản thân đã thành công vì còn cả chặng đường dài để làm việc, mỗi giai đoạn là hình ảnh, vai diễn và vai trò khác nhau. Cô cùng ê-kip vẫn đang nỗ lực "F5" thời trang đúng lúc, đổi mới về diễn xuất lẫn phong cách để ngày càng quyến rũ hơn lúc trước. Cô cũng tâm sự, ước mơ ngoài việc có nhiều vai diễn hay còn là trở thành một người truyền cảm hứng cho những người khác về làm đẹp, thời trang, phong cách.

dien vien thuy ngan mac goi cam khong dong nghia phan cam Ảnh Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" mặc bikini nóng rẫy ở bãi biển đẹp hút mắt

Chia sẻ hình ảnh mặc bikini khoe đường cong quyến rũ ở bãi biển, nữ diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" còn đưa ra ...

dien vien thuy ngan mac goi cam khong dong nghia phan cam Sau ồn ào "ngủ chung phòng", Thúy Ngân nói gì về tiết lộ của Trung Dũng?

“Hân hoa hậu“ nói thẳng: “Những phát ngôn của anh Dũng có liên quan đến tôi thì nó sẽ không có giá trị“.

dien vien thuy ngan mac goi cam khong dong nghia phan cam Phương Hằng: \'Tôi không sợ lép vế so với Thúy Ngân, Lê Phương\'

Nữ diễn viên khẳng định cô là màu sắc khác trong phim "Gạo nếp, gạo tẻ" bên cạnh sự đỏng đảnh của Thúy Ngân, cam ...

/ https://www.nguoiduatin.vn