Diễn viên phim người lớn bị phạt tiền vì quan hệ tình dục trên tàu điện ngầm

Ba người đàn ông quan hệ tình dục trước hành khách trên tàu điện ngầm London và tung lên Twitter.

dien vien phim nguoi lon bi phat tien vi quan he tinh duc tren tau dien ngam

Ga Waterloo ở London. Ảnh: CNN.

Diễn viên phim người lớn George Mason, 35 tuổi, quan hệ tình dục với bạn trai cũ là Nicholas Mullan, 24 tuổi và một người đàn ông chưa rõ danh tính, trong lúc ngồi tàu điện ngầm tuyến Northern Line ở London vài tháng trước, theo CNN.

Mason mới đây đăng video quay lại cảnh tượng này lên mạng xã hội Twitter và bị phạt 1.300 USD với cáo buộc xúc phạm người khác nơi công cộng.

"Họ tự quay phim và đăng lên Twitter. Một người đồng tính nam nhìn thấy, cho rằng hành vi này không thể chấp nhận và đã báo cảnh sát", công tố viên Robert Simpson hôm 2/2 cho hay.

Điều tra cho thấy video được tài khoản liên quan tới Mason đăng tải. Video giữa ba người đàn ông quay từ ga Leicester Square tới Waterloo trong hành trình dài ba phút và qua hai trạm dừng.

dien vien phim nguoi lon bi phat tien vi quan he tinh duc tren tau dien ngam Giật mình khi gặp con trai 10 tuổi xem phim người lớn, dở khóc dở cười khi biết nguyên nhân

Bỗng nhiên tôi nghe tiếng động lạ phát ra từ phòng riêng của cháu. Vội bước vào, tôi ngã ngửa người vì bắt gặp cảnh ...

dien vien phim nguoi lon bi phat tien vi quan he tinh duc tren tau dien ngam Người dân Anh sắp phải trình giấy tờ để xem phim người lớn

Vương quốc Anh là quốc gia đầu tiên ra một điều luật cấm trẻ em, vị thành niên xem phim người lớn.