Điện thoại phát nổ, bé 7 tuổi bị nát bàn tay

Trong lúc vừa sạc pin vừa chơi điện thoại, không may chiếc điện thoại nổ tung khiến một bé 7 tuổi ở Nghệ An bị dập nát bàn tay.

Trong lúc vừa sạc pin vừa chơi điện thoại, không may chiếc điện thoại nổ tung khiến một bé 7 tuổi ở Nghệ An bị dập nát bàn tay.

Sáng 22.9, bệnh nhi Trương Xuân H (7 tuổi, ở huyện Quỳ Hợp) nhập viện tuyến tỉnh Nghệ An trong tình trạng bị dập nát cả 2 bàn tay do chơi điện thoại trong lúc sạc, bị nổ.

Theo người nhà bệnh nhi, do các thành viên trong gia đình đi làm nên để cháu H ở nhà một mình. Lúc này, một chiếc điện thoại đang nạp pin, cháu H cầm chơi một lúc thì chiếc điện thoại nổ tung, vỡ nát. Lực ép làm cho 2 bàn tay của cháu bị dập nát chảy máu rất nhiều.

Nghe tiếng nổ, một người hàng xóm chạy sang, thấy cháu nằm bất tỉnh trên nền nhà nên đã nhanh chóng đưa cháu vào cấp cứu bệnh viện tuyến huyện và sau đó được chuyển lên tuyến tỉnh.

Kết quả chụp X-quang cho thấy, bàn tay trái của cháu H đã bị dập nát hoàn toàn, mất 3 ngón tay; Bàn tay phải cũng bị dập nát một phần thân bàn tay. Bệnh viện đã phẫu thuật cắt lọc bảo tồn 2 ngón tay còn lại của bàn tay trái. Ngoài ra, bệnh nhi còn bị tổn thương mắt, suy giảm thị lực.

dien thoai phat no be 7 tuoi bi nat ban tay Thiếu nữ thiệt mạng vì điện thoại Nokia phát nổ

Chiếc Nokia Phone đã phát nổ trong lúc sử dụng khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong vì vết thương quá nặng.

/ Báo Lao Động