Diễn biến mới vụ cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10

 Sáng nay (8-3), lãnh đạo Bình Thuận cho biết vừa nhận được báo cáo của hiệu trưởng trường THPT nơi công tác của cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận.

Theo đó, lãnh đạo nhà trường cho biết vào tháng 1-2019, mẹ của nam sinh lớp 10 (SN 2003) đã đến trường THPT nơi cô H. công tác để phản ánh về việc cô giáo này có quan hệ không lành mạnh với con mình. Sau đó, hiệu trưởng nhà trường đã mời cô H. cùng chồng và phụ huynh lên đối chất. Tại buổi làm việc này, cô H. đã thừa nhận: Có nhắn tin qua lại quan tâm, có cùng nam học sinh này vào nhà trọ bị chồng phát hiện, đánh ghen. Sau đó, cô H. đã làm bảng tường trình gửi nhà trường, đồng thời làm bảng cam kết gửi mẹ nam học sinh này, hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ tình cảm đối với em.

dien bien moi vu co giao bi chong to vao khach san voi nam sinh lop 10

Ảnh minh họa

Đến ngày 22-2, hiệu trưởng trường THPT nơi cô H. công tác nhận đơn tố cáo của người chồng tố cáo vợ mình quan hệ không trong sáng với 1 nam sinh. Sau đó, ban giám hiệu, tổ công đoàn, đoàn thanh niên cùng các tổ chuyên môn trong trường đã mời cô H. cùng chồng lên để tổ chức hòa giải. Tuy nhiên, tại buổi hòa giải 2 vợ chồng giáo viên này vẫn kiên quyết ly hôn. Đến ngày 4-3, ông T. đã gửi đơn tố cáo đến nhà trường và cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, tố vợ mình quan hệ bất chính với học sinh.

Theo tìm hiểu, vào chiều qua (7-3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã mời hiệu trưởng và cô H. đến để xác minh sự việc. Hiệu trưởng nhà trường đã cung cấp đơn tố cáo của người chồng cho cơ quan chức năng.

Về phía nam sinh lớp 10, theo tìm hiểu được biết hiện học sinh này vẫn đến trường bình thường. Nhà trường đã bố trí giáo viên chủ nhiệm thường xuyên theo dõi việc học tập của học sinh này để nắm bắt tình hình, ổn định tâm lý cho em.

dien bien moi vu co giao bi chong to vao khach san voi nam sinh lop 10 Cô giáo vào khách sạn với nam sinh: Hết sạch bằng chứng?

Các luật sư đã có những phân tích các góc cạnh pháp lý liên quan đến thông tin cô giáo vào khách sạn với nam ...

dien bien moi vu co giao bi chong to vao khach san voi nam sinh lop 10 Cô giáo vào khách sạn với nam sinh: Tĩnh tâm kể lại

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho hay, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ ...

Việt Khánh

/ https://nld.com.vn