Diễn biến mới vụ 25 tỷ bốc hơi vì Kiều Minh Tuấn - An Nguy thú nhận ngoại tình

Nhà đầu tư, sản xuất bộ phim 25 tỷ đang thua lỗ ngoài rạp tiếp tục đăng đàn tuyên bố kiện, để “răn đe“ Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Trong buổi chia sẻ vừa diễn ra với một trang tin, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất (NSX) phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" một lần nữa khẳng định chắc chắn việc khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Kiện để "răn đe" nghệ sĩ

Đại ý, bà Dung cho rằng, tuyên bố "yêu nhau do không thể thoát vai" của cặp đôi diễn viên chính đã khiến phim bị khán giả tẩy chay, dẫn đến dự án thua lỗ.

Cụ thể, phim ra rạp được hơn một tuần nhưng doanh thu chỉ đạt khoảng 10 tỷ đồng, trong khi vốn đầu tư lên đến 25 tỷ (Lợi nhuận thu về cho NSX thường chưa tới một nửa doanh thu do phải ăn chia với rạp chiếu và trừ đi chi phí phát hành, quảng cáo, thuế...- NV).

Bà Dung thể hiện sự bức xúc khi bà đã lên tiếng trước truyền thông, nhưng cả An Nguy và Kiều Minh Tuấn vẫn im lặng và không có một lời xin lỗi.

NSX này nhấn mạnh việc bà kiện tụng không nhằm mục đích vật chất hay đòi bồi thường tiền đầu tư, mà để răn đe cho hai nghệ sỹ cũng như các diễn viên khác có một bài học.

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh

Các phát ngôn của bà Dung Bình Dương có vẻ như không hoàn toàn nhận được sự đồng tình từ khán giả theo dõi buổi trò truyện trực tuyến. Từ đầu đến cuối livestream, NSX đều đưa ra các lý do khiến phim thảm bại doanh thu xuất phát từ scandal của nghệ sỹ.

Nhưng nhiều khán giả lại cho rằng, bản chất của việc phim thành công hay thất bại, được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả hay không, là nằm ở chất lượng nội dung. Nếu phim hay, cho dù lùm xùm đến đâu, chắc chắn người xem sẽ bị thuyết phục.

Diễn biến hiện tại cho thấy NSX đang đổ nhiều "tội lỗi" về phía các diễn viên, thậm chí phủi hết công sức của họ. Nhất là khi lại tiết lộ rằng, vai nữ chính ban đầu không dự định do An Nguy thủ vai, mà muốn nhắm đến các tên tuổi nổi tiếng hơn.

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh

NSX tuyên bố sẽ không tái hợp tác với An Nguy sau ồn ào này

"Lúc đó tôi thấy An Nguy cũng dễ thương và yêu nghệ thuật. Tôi muốn mời các diễn viên lớn hơn như Ninh Dương Lan Ngọc hay Diễm My 9x nhưng họ đều bận lịch quay phim khác nên không thể tham gia", NSX này chia sẻ.

Ấn tượng ban đầu của bà Dung Bình Dương với An Nguy là một người rất dễ thương, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc, được mọi người trong đoàn yêu mến. Tuy nhiên, sau sự việc trên, bà Dung Bình Dương khẳng định không có ý định mời An Nguy và Kiều Minh Tuấn hợp tác trong các dự án sắp tới.

"Hai bạn đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt là làm khán giả phản cảm. Tôi cần hai bạn xin lỗi nhưng hai bạn im lặng giống như dùng muối xát vào tim tôi. Tôi không giết các bạn nhưng các bạn lại giết tôi, hại đến sức khỏe của tôi.

Các bạn không hề quan tâm đến đồng tiền của nhà sản xuất và hàng trăm người trong ê kíp của bộ phim. Không nhận được lời xin lỗi nào, tôi rất bức xúc", bà Dung nói.

Phản bác lại NSƯT Thành Lộc

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh

Bà Dung Bình Dương tuyên bố "thoát vai hay không là cảm nhận riêng của từng diễn viên"

Nghệ sĩ Thành Lộc từng chia sẻ: "Đứng về mặt nghề nghiệp mà nói thì người nhập vai mà thoát vai không được là những diễn viên dở, mà nói nặng hơn là diễn viên nghiệp dư, không phải diễn viên chuyên nghiệp". Trước phát ngôn của người nghệ sỹ gạo cội này, nhà sản xuất Dung Bình Dương bày tỏ sự phản đối.

Bà cho rằng lời phê bình này là sai: "Xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc, nhưng việc phê bình của anh là không đúng. Diễn không thoát vai được không phải là diễn dở. Thoát vai hay không là cảm nhận riêng của từng diễn viên. Cũng như có người không học thuộc bài, còn có người lên lớp 12 vẫn thuộc bài từ lớp 1 vậy".

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh

Nhà sản xuất Dung Bình Dương (áo đen) cùng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ (thứ hai từ trái sang), An Nguy, Will và diễn viên nhí Hữu Khang trong ngày khởi quay phim.

Nhiều khán giả cũng tỏ ra thắc mắc rằng, tại sao khi những tin đồn mới râm ran về mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, NSX lại không lên tiếng phủ nhận ngay từ đầu mà để mọi chuyện trở nên phức tạp.

Bà Dung cho biết trong suốt quá trình xảy ra scandal, bản thân không lên tiếng vì cho rằng chất lượng của bộ phim mới quan trọng và khán giả đến xem sẽ hiểu.

Tuy nhiên sau một thời gian khởi chiếu, lượng khán giả đến rạp không nhiều và làn sóng tẩy chay dữ dội khiến doanh thu sụt giảm, vì vậy bà phải lên tiếng để khẳng định rằng ê-kíp không dùng chuyện tình cảm của hai diễn viên chính để PR cho phim.

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh

Kiều Minh Tuấn, An Nguy là hai diễn viên chính trong "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, nói về quá trình tìm kiếm tình yêu của hai con người đều từng trải qua một lần đổ vỡ tình cảm.

Khi phim sắp sửa công chiếu, Kiều Minh Tuấn - An Nguy bất ngờ trả lời trong một phỏng vấn chung, rằng họ trót phải lòng nhau trong quá trình đóng phim. An Nguy hiện sống đơn thân, còn Kiều Minh Tuấn đang có mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Cát Phượng.

Khi được hỏi, Cát Phượng né tránh trả lời trực tiếp, chỉ khẳng định mình vẫn ổn. Một ngày sau khi bài phỏng vấn đăng tải, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn bên nhau đi du lịch Đà Nẵng như dự định từ trước. Những dấu hiệu này khiến Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị nghi ngờ dùng tình cảm để PR phim.

Scandal tình cảm của cặp diễn viên chính khiến cho nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay bộ phim. Ngoài những lùm xùm bên lề, bộ phim cũng bị đánh giá không đạt chất lượng như kỳ vọng, từ kịch bản phim đến khả năng diễn xuất của các diễn viên. NSX nhiều lần khẳng định, họ không dùng scandal để gây chú ý cho bộ phim.

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn giàu có thế nào sau khi cưới?

Dù không phô trương nhưng dựa vào gia thế của doanh nhân John Tuấn Nguyễn và vị trí của Lan Khuê trong showbiz Việt, khán ...

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh Bà Dung Bình Dương: Tôi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy không phải vì tiền

Thông tin nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con“ khởi kiện cặp diễn viên Kiều Minh Tuấn- An Nguy vì tiết lộ ...

dien bien moi vu 25 ty boc hoi vi kieu minh tuan an nguy thu nhan ngoai tinh Phản ứng của An Nguy khi nhà sản xuất dọa kiện vì làm phim thua lỗ

Thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị khán giả phản đối kịch liệt. Sau khi bị NSX dọa khởi kiện, phía ...

/ Dân Việt