ĐD Mai Hồng Phong nói gì trước thông tin "Quỳnh búp bê" bị cắt cảnh nóng?

Trước thông tin, vì có nhiều cảnh nóng và bị cắt khi trở lại VTV nên bộ phim Quỳnh búp bê đã bị giảm số tập phát sóng, đạo diễn Mai Hồng Phong và các diễn viên đã lên tiếng về điều này.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng, phim Quỳnh búp bê đã phải cắt cảnh nóng và bạo lực để lên sóng trở lại, vì thế từ 30 tập dự kiến ban đầu đã bị giảm thành 28 tập. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay: "Ban đầu, dự kiến phim vẫn là 28 tập, chứ không phải 30 tập như nhiều thông tin gần đây. Sau 6 tập đầu là phim bắt đầu đi vào khai thác tâm lý nhân vật nên những cảnh nóng, bạo lực là rất ít. Các tập tiếp theo của phim sẽ khắc họa thêm tính cách của nhân vật trong phim, những ẩn sâu trong tâm lý của Quỳnh, My, Lan, Cảnh".

Đạo diễn cũng chia sẻ thêm, là bộ phim khai thác đề tài xã hội nên ê - kíp làm phim đã rất thận trọng để không đi sâu vào việc khai thác bạo lực nhiều, chủ yếu là việc thể hiện tâm lý nhân vật. Anh thấy rất vui vì phim Quỳnh búp bê được đón nhận nồng nhiệt, đây là động lực cho cả đoàn làm phim.

dd mai hong phong noi gi truoc thong tin quynh bup be bi cat canh nong

Một cảnh trong phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Diễn viên Thanh Hương - người vào vai Lan già trong phim Quỳnh búp bê cũng chia sẻ: "Quỳnh búp bê là bộ phim cả đoàn làm phim chúng tôi dành nhiều tâm huyết. Nhiều cảnh diễn, chúng tôi "tát" nhau thật, cào cấu nhau thật nên mới có những thước phim sống động như thế. Phim sẽ vẫn là 28 tập như dự kiến ban đầu, chứ không có cảnh cắt bỏ vì cảnh nóng".

Còn diễn viên chính Phương Oanh thì cho hay: "Khi vào phim, tôi không lường trước việc phim nhận được nhiều phản hồi từ khán giả như vậy. Hiện tại, khi tôi đi ra đường, nhiều người gọi tôi là "Quỳnh búp bê" thay vì Phương Oanh, tôi hiểu rằng, nhân vật mình thủ vai đã có chỗ đứng trong lòng khán giả".

dd mai hong phong noi gi truoc thong tin quynh bup be bi cat canh nong

Đạo diễn khẳng định, phim Quỳnh búp bê vẫn giữ 28 tập như dự kiến ban đầu.

Mới phát sóng được 12 tập phim nhưng Quỳnh búp bê hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình bởi khai thác những câu chuyện cuộc sống chân thực, nội dung phim gai góc. Biên kịch Kim Ngân chia sẻ: "Những gì chúng ta thấy trên phim, ngoài đời có thể còn éo le, phức tạp dữ dội hơn rất nhiều. Quỳnh, nhân vật đồng ý cho tôi lấy thành tên phim có nói rằng những gì trên phim còn chưa nói hết được những gì cô ấy phải trải qua".

Ngoài sức hút về kịch bản, dàn diễn viên đẹp, không sợ thay đổi cũng góp phần tạo nên sức hút của Quỳnh búp bê trong một bộ phim được thu tiếng trực tiếp hoàn toàn và các diễn viên đều không dùng đến đóng thế ở các cảnh nguy hiểm.

dd mai hong phong noi gi truoc thong tin quynh bup be bi cat canh nong 21 tuổi, con gái nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh ngày càng sexy

Đến nay ở tuổi 21,Thanh Tú ngày càng hoàn thiện sắc vóc của mình và trở nên nóng bỏng hơn.

dd mai hong phong noi gi truoc thong tin quynh bup be bi cat canh nong Jun Vũ kể chuyện ngượng ngùng khi lần đầu đóng cảnh nóng

Vào vai ca nương ả đào trong "Người bất tử", Jun Vũ có một mối tình say đắm nhưng cũng ngang trái với nhân vật ...

dd mai hong phong noi gi truoc thong tin quynh bup be bi cat canh nong Cảnh nóng táo bạo của người đẹp nhỏ tuổi nhất đăng quang hoa hậu, không phải Trần Tiểu Vy

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang hoa hậu không phải Trần Tiểu Vy mà là người đẹp từng có cảnh nóng “thiêu đốt“ màn ...

/ http://danviet.vn