Đấu Nhật Bản, tuyển Việt Nam có thêm hàng trăm triệu cổ động viên

Đội tuyển Việt Nam bước vào vòng tứ kết Asian Cup với sự cổ vũ của hàng trăm triệu cổ động viên Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Sau khi Thái Lan thua đáng tiếc Trung Quốc, tuyển Việt Nam trở thành niềm tự hào lớn nhất và duy nhất của bóng đá Đông Nam Á ở Asian Cup 2019. Nhà đương kim vô địch AFF Cup sẽ chạm trán "ông lớn" Nhật Bản ở tứ kết với sự ủng hộ của tất cả những người anh em trong khu vực. Không những vậy, từ quê hương của HLV Park Hang Seo, người hâm mộ Hàn Quốc cũng đứng phía sau cổ vũ tuyển Việt Nam.

Truyền thông xứ kim chi coi đội tuyển Việt Nam như đại diện thứ hai của bóng đá Hàn Quốc ở Asian Cup. Tờ Dong-A viết: "Việt Nam có phải đội tuyển Hàn Quốc thứ hai không? Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản thu hút sự chú ý không khác gì một trận đấu Hàn Quốc - Nhật Bản".

dau nhat ban tuyen viet nam co them hang tram trieu co dong vien

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với sự cổ vũ của hàng trăm triệu CĐV Đông Nam Á, Hàn Quốc và quê nhà.

Tờ báo này còn dẫn lời một cổ động viên rằng: "Khi tôi nhìn vào bộ trang phục màu đỏ của đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy như đang mặc chiếc áo đỏ của đội nhà hồi World Cup 2002 vậy. Huấn luyện viên của họ là người Hàn Quốc và tôi coi trận đấu này như một cuộc đối đầu giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam".

Tờ Sports Seoul giúp người hâm mộ Việt Nam cảm thấy sự ấm áp khi nhắc đến việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm hàng trăm triệu cổ động viên quốc tế trong trận đấu sắp tới. Tờ này gọi tuyển Việt Nam là niềm tự hào của Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo làm nên sự danh giá cho bóng đá Hàn Quốc.

"Chơi bóng trong niềm tự hào của 700 triệu cổ động viên Đông Nam Á sẽ khiến các cầu thủ Việt Nam thêm hưng phấn", Sports Seoul viết. "Bất kể thắng hay thua, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo sẽ nhận được sự cổ vũ của ít nhất 100 triệu người Việt Nam và 50 triệu người Hàn Quốc".

Truyền thông Hàn Quốc rất tin tưởng vào khả năng gây bất ngờ của đội tuyển Việt Nam, dù Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn về đẳng cấp và là một trong những ứng cử viên vô địch Asian Cup 2019.

Chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước đồng nghiệp Hajime Moriyasu ở ASIAD 18 sẽ là cơ sở để CĐV Việt Nam và Hàn Quốc cùng lạc quan về cơ hội của đội bóng số một Đông Nam Á.

dau nhat ban tuyen viet nam co them hang tram trieu co dong vien Tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Đừng giới hạn ước mơ!

Tuyển Việt Nam dưới chèo cầm lái của HLV Park Hang Seo chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng. Vì vậy, phải đụng ...

dau nhat ban tuyen viet nam co them hang tram trieu co dong vien ‘Tuyển Việt Nam sẽ chờ vào khoảnh khắc kỳ diệu để thắng Nhật Bản’

Nhận định trước thềm trận tứ kết, BLV Quang Huy khẳng định tuyển Nhật Bản vượt trội Việt Nam về mọi mặt. Vì thế, chúng ...

dau nhat ban tuyen viet nam co them hang tram trieu co dong vien 5 cầu thủ Nhật Bản khiến tuyển Việt Nam phải dè chừng

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại tứ kết Asian Cup 2019 là tuyển Nhật Bản. “Những võ sĩ Samurai xanh” sở hữu ...

dau nhat ban tuyen viet nam co them hang tram trieu co dong vien Lịch thi đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019: Tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 20h ngày 24/1 sẽ mở màn vòng tứ kết Asian Cup 2019.