Đạt G hát cùng bạn gái mới giữa lùm xùm 'ăn bám' người cũ

Anh tung ca khúc song ca cùng bạn gái mới khi lùm xùm với tình cũ chưa kịp lắng xuống.

Âm nhạc màu sắc và bắt tai, ca từ ý nghĩa với nội dung và thông điệp rất rõ ràng là điều dễ nhận thấy ở Về sau lần nghe đầu tiên. Bài hát là cuộc đối thoại của cặp đôi đang yêu nhưng vẫn đầy khắc khoải.

Dù còn rất nhiều tình cảm nhưng chàng trai vẫn quyết định ra đi vì tự nhận mình vẫn còn tay trắng. Anh không muốn vì gắn với mình mà cô gái mất đi tương lai, hạnh phúc. Những ám ảnh về sự tự ti, mất niềm tin vào bản thân, nỗi đau khi phải rời bỏ người yêu dằn vặt trái tim chàng trai trẻ.

dat g hat cung ban gai moi giua lum xum an bam nguoi cu

Hình ảnh của Đạt G và Du Uyên trong MV mới.

Đạt G cho biết, cảm hứng để anh viết Về là khi quên chìa khóa cổng để vào nhà lúc đêm đã rất khuya. Anh đứng trước cửa nhà nhiều giờ rồi gọi điện thoại cho bạn gái Du Uyên cầu cứu.

Trong suốt thời gian đó, những suy nghĩ tiêu cực ùa tới; những băn khoăn về cuộc đời, tương lai của chính mình, nỗi ám ảnh về sự bé nhỏ và thấp kém của bản thân dội đi dội lại trong anh. Và ca khúc Về đã ra đời trong một ngày sau đó.

Phần phối khí của bài hát được thực hiện bởi Bee BB (Nguyễn Phạm Phương Anh) - nhà sản xuất chuyên về dòng Dubstep, Bass Music,Trap trong vòng khoảng 1 tháng.

Chia sẻ về sự xuất hiện của Du Uyên trong ca khúc, Đạt G cho biết: “Giọng của Du Uyên có nét rất riêng và phù hợp với ca khúc. Bản thân tôi rất muốn cùng cô ấy có một sản phẩm ‘để đời’ với cô gái này”.

Không chủ đích tung ca khúc mới hát cùng bạn gái trong bối cảnh lùm xùm tình cảm với người yêu cũ chưa kịp lắng xuống, nhưng đây cũng là một yếu tố khiến nhiều khán giả thêm tò mò về bài hát của anh.

Đạt G cho biết trước mắt, bản thân anh chỉ tập trung vào âm nhạc, trau dồi kỹ năng bản thân để mang đến cho khán giả những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tôi sẽ nỗ lực mỗi ngày để làm việc, bảo vệ những người mình yêu thương - điều mà hằng đêm trước khi ngủ tôi luôn trăn trở. Nơi tôi xuất phát không trải hoa hồng đỏ nhưng tôi mong đó sẽ là đích đến của mình”, nam ca sĩ 23 tuổi tâm sự.

dat g hat cung ban gai moi giua lum xum an bam nguoi cu Sau 3 năm chia tay Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao?

Nam rapper đã chia sẻ rất thẳng thắn về tin đồn có bạn gái mới từng gây xôn xao dư luận trước đó.

dat g hat cung ban gai moi giua lum xum an bam nguoi cu Vẻ quyến rũ của thiên thần Victoria\'s Secret diện nội y đắt giá nhất

Mỹ nhân Thụy Điển mang vẻ đẹp cổ điển Elsa Hosk là thiên thần nội y được chọn để diện chiếc fantasy bra đắt giá ...

dat g hat cung ban gai moi giua lum xum an bam nguoi cu Miss Earth - Hoa hậu Trái đất ghi dấu ấn của người đẹp Việt

(Dân Việt) Trước chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth 2018, đã có rất nhiều người đẹp tham dự cuộc thi sắc đẹp này. ...

/ http://danviet.vn