Danh tính kẻ côn đồ đánh phụ nữ mang bầu 8 tháng trên phố Hà Nội

Kẻ côn đồ đi xe SH đánh phụ nữ mang bầu 8 tháng trên phố sau va chạm giao thông được xác định là Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm).

Liên quan đển sự việc Nam thanh niên đánh phụ nữ mang bầu sau va chạm giao thông, cơ quan điều tra phường Mỹ Đình cho biết, nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 có hành vi hành hung người phụ nữ mang bầu 8 tháng tên là Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm).

Được biết, vợ Đỗ Thanh Phương là người đăng ký tên chủ nhân chiếc xe. Trong ngày 22/9, khi xảy ra va chạm giao thông, Phương là người lái xe của vợ.

danh tinh ke con do danh phu nu mang bau 8 thang tren pho ha noi

Nơi xảy ra sự việc.

Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, bước đầu nam thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình. Đơn vị đã bàn giao sự việc cho Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra theo thẩm quyền.

Như VTC News đã thông tin, ngày 22/9, chị Mai Phương (đang mang thai 8 tháng) đã đến trình báo tại cơ quan Công an phường Mỹ Đình 2 về việc chị và em rể bị nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 đánh sau va chạm giao thông nhẹ vào 21h ngày 21/9 tại ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an phường Mỹ Đình 2 vào cuộc kiểm tra, xác minh chủ nhân chiếc xe.

Theo luật sư Trần Xuân Tiền, Đoàn Luật sư Tp Hà Nội, nam thanh niên đi SH đã có dấu hiệu phạm "Tội cố ý gây thương tích", tội phạm và hình phạt được quy định tại các điểm e, i Khoản 1 Điều 134 Bộ luật hình sự 2015.

Điều 134 Bộ luật hình sự 2015 về "Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác" quy định:

Thứ nhất: Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

e) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

i) Có tính chất côn đồ.

danh tinh ke con do danh phu nu mang bau 8 thang tren pho ha noi Hà Nội triển khai vé điện tử cho nhiều phương tiện công cộng

Ngày 1/10, Tổng công ty Vận tải (Transerco) triển khai thí điểm hệ thống thẻ vé điện tử cho khách đi xe buýt.

danh tinh ke con do danh phu nu mang bau 8 thang tren pho ha noi Trường tiểu học nội thành Hà Nội quá tải học sinh lớp 1

Quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông có sĩ số trung bình 52-60 học sinh một lớp, cao gấp rưỡi quy định của Bộ Giáo ...

danh tinh ke con do danh phu nu mang bau 8 thang tren pho ha noi Hà Nội hỗ trợ hơn 1.200 tỷ đồng làm sữa riêng cho học sinh thủ đô

Học sinh Hà Nội sẽ uống sữa tươi tiệt trùng, bổ sung một số vi lượng, khoáng chất và được đặt hàng làm riêng.

Mạnh Đoàn

Chủ đề:

đánh phụ nữ mang thai

,

nam thanh niên đi xe sh đánh bà bầu

,

đánh phụ nữ

,

danh tính nam thanh niên đi sh

,

côn đồ đánh người

/ https://vtc.vn