Danh thủ 800 tỷ Ronaldo giận dữ chuyện phanh phui gia cảnh bạn gái

Đời tư bạn gái C. Ronaldo bị phơi bày trên truyền hình Ý khiến danh thủ vô cùng tức giận.

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai

Đời tư bạn gái C. Ronaldo bị phơi bày trên truyền hình Ý

Salvame là kênh truyền hình chuyên đưa tin về người nổi tiếng của đài Mediaset (Ý). Trong một chương trình gần đây, Salvame đã có những thông tin không chính xác bôi xấu Georgina Rodriguez.

Theo đó, bạn gái của Ronaldo bị tố đã bỏ mặc gia đình sau khi quen biết ngôi sao bóng đá. Cụ thể, người đẹp bị cho là cắt đứt quan hệ với bố ở Argentina và bà ngoại ở Lorca, Tây Ban Nha.

"Bà ngoại của Georgina cảm thấy như bị bỏ rơi dù đối xử với cô chẳng khác nào một người mẹ. Cụ bà 82 tuổi đau yếu, hiện sống tạm bợ trong một căn nhà lắp ghép ở Lorca, kể từ sau trận động đất năm 2011", chương trình tiết lộ.

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai
danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai
danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai

C. Ronaldo và Georgina Rodriguez trong chuyến đi nghỉ ở Sardinia, Italy. Ảnh: JJ.

Cũng theo đài Mediaset, khi bố phải nằm viện do di chứng sau trận đột quỵ, bạn gái Ronaldo vẫn thờ ơ và không có phản ứng nào.

Trong khi đó, bà ngoại của Georgina cảm thấy như bị bỏ rơi dù đối xử với cô chẳng khác nào một người mẹ. "Cụ bà 82 tuổi đau yếu, hiện sống tạm bợ trong một căn nhà lắp ghép ở Lorca, kể từ sau trận động đất năm 2011", người dẫn chương trình cho hay.

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai

Ronaldo dọa kiện đài truyền hình Ý vì dám bôi nhọ bạn gái và anh

Trước thông tin này, Ronaldo vô cùng bức xúc khẳng định anh cùng bạn gái bị kênh Mediaset xúc phạm nghiêm trọng. Theo trang Infomalia (Tây Ban Nha), siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu đội ngũ luật sư gửi thông báo tới Mediaset, và thông báo sẽ có những hành động pháp lý thích hợp khi kênh này cố tình bêu riếu bạn gái anh.

Trong khi đó, đài Mediaset khá tự tin vào các nguồn tin của mình và vẫn có kế hoạch cho phóng viên đào sâu tìm hiểu kỹ về góc khuất đời tư Georgina. Theo tờ AS, ban biên tập đài này còn lên kế hoạch để tìm hiểu sâu hơn về gia đình của cô tại Tây Ban Nha và Argentina.

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai Ronaldo đưa Juventus vào top 3 đội tiêu tiền nhiều nhất 2018

Bản hợp đồng đắt giá Cristiano Ronaldo đưa Juventus lọt vào top 3 đội tiêu tiền nhiều nhất ở hai kỳ chuyển nhượng trong năm ...

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai Modric: "Ronaldo đã nhắn tin chúc mừng và nói tôi xứng đáng thắng"

Luka Modric khẳng định Ronaldo đã nhắn tin chúc mừng mình và thừa nhận tiền vệ Croatia xứng đáng giành danh hiệu "Cầu thủ hay ...

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai Ronaldo tập luyện với một bên mắt bầm tím

Siêu sao người Bồ Đào Nha không làm nghĩa vụ quốc gia để tập luyện cùng Juventus với hy vọng mau chóng tìm lại phong ...

danh thu 800 ty ronaldo gian du chuyen phanh phui gia canh ban gai Cristiano Ronaldo bị huyền thoại Juventus chỉ trích

Huyền thoại Alessandro Del Piero vừa lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì không dự đêm gala trao giải của UEFA.

/ http://danviet.vn