"Danh thủ 6000 tỷ" Neymar làm điều bất ngờ với mỹ nhân lộ "cảnh nóng"

Các fan rất sốc khi trên Instagram, họ chưa từng lộ bất cứ dấu vết rạn nứt nào.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong

Tham dự một sự kiện ở Brazil mới đây, khi liên tục bị báo giới đặt câu hỏi về bạn trai - siêu sao bóng đá Neymar, nữ diễn viên Bruna Marquezine bất ngờ tiết lộ hai người đã chia tay.

Động thái này khiến fan vô cùng sửng sốt bởi trên mạng xã hội Instagram, hình ảnh tình tứ của cặp đôi vẫn được lưu giữ bình thường, cũng chưa từng để lộ dấu vết rạn nứt tình cảm.

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên 23 tuổi thừa nhận Neymar là người đưa ra quyết định, nhưng quan hệ của họ khá vui vẻ sau khi chia tay một cách "hòa bình". Theo Bruna Marquezine, dù "đường ai nấy đi", hai người vẫn dành tình cảm cho nhau.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong

"Quyết định là từ anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tôn trọng, dành tình cảm cho nhau và trân trọng những gì chúng tôi đã trải qua cùng nhau. Tôi thường không chia sẻ những chuyện cá nhân nhưng hôm nay tôi phải nói và chỉ nói một lần duy nhất", Bruna chia sẻ.

Khi được hỏi lý do "đứt gánh", Bruna từ chối tiết lộ. Điều này khiến dân mạng liên tưởng đến vụ lộ cảnh nóng trong phim của cô trong thời gian bạn trai thi đấu ở World Cup.

Nguồn tin khác lại cho rằng việc hai người chia tay liên quan tới chính trị. Bởi hiện tại ở Brazil đang rất căng thẳng và chia rẽ bởi các bè phái trong cuộc bầu cử Tổng thống.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong

Tuy nhiên, ngay lập tức, người đẹp đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này: "Việc chúng tôi chia tay không liên quan gì tới chuyện đó. Tôi nhắc lại, quyết định là từ anh ấy, với tất cả sự tôn trọng và tình yêu chúng tôi dành cho nhau. Chỉ vậy thôi".

Neymar và Bruna hẹn hò nhau từ năm 2012. Trong 6 năm qua, cặp đôi từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Hiện tại, Neymar đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo PSG. Chân sút 26 tuổi ghi được 9 bàn thắng sau 10 trận đấu ở Ligue 1, góp công lớn giúp PSG giành ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng, hơn đội xếp thứ hai Lille tới 8 điểm.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong

Neymar sinh năm 1992, là cầu thủ trụ cột đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Năm 2017, anh được mời rời Barcelona sang PSG với giá 222 triệu euro (khoảng 6 nghìn tỷ đồng) và trở thành danh thủ đắt nhất hành tinh. Không chỉ được săn đón trên sân cỏ, chàng tiền đạo bảnh trai này còn nổi tiếng đào hoa, từng cặp kè nhiều chân dài xinh đẹp và nóng bỏng.

Neymar và Bruna Marquezine là cặp tình nhân “thanh mai trúc mã”. Sau nhiều lần hợp – tan, cặp đôi cuối cùng vẫn trở về bên nhau. Bruna từng đứng đầu trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí VIP nổi tiếng Brazil.

Cô nàng cũng được đánh giá là một cô gái có sức hút, không chỉ về danh tiếng, ngoại hình mà cả về vẻ đẹp tâm hồn. Đây là điều khiến Neymar sau nhiều lần ra đi vẫn phải quay về với cô, bởi không thể tìm thấy một người phụ nữ nào tốt hơn.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong "Cảnh nóng" trong "Sắc giới" là sex thật?

Sắc giới, bộ phim gây tranh cãi nhất năm 2007 của đạo diễn Lý An vì cảnh nóng quá táo bạo và chân thực, lại ...

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong Mỹ nhân Việt từ chối đóng cảnh gợi tình nhưng sexy hết nấc ngoài đời

Trên màn ảnh, 4 người đẹp này đều từ chối những cảnh nóng nhưng ngoài đời lại sexy hết nấc.

danh thu 6000 ty neymar lam dieu bat ngo voi my nhan lo canh nong Jun Vũ kể chuyện ngượng ngùng khi lần đầu đóng cảnh nóng

Vào vai ca nương ả đào trong "Người bất tử", Jun Vũ có một mối tình say đắm nhưng cũng ngang trái với nhân vật ...

/ Dân Việt