Danh hài Hoài Linh làm thơ kể sức khỏe kém khiến fan xót xa

Hoài Linh chia sẻ tình hình sức khỏe sau Tết và lối sống giản dị khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ai cũng biết rằng mỗi dịp Tết đến, xuân về chính là thời điểm các nghệ sĩ phải chạy show để phục vụ nhu thưởng thức cầu nghệ thuật của công chúng nhiều nhất, đặc biệt là nghệ sĩ hài. Đối với NSUT Hoài Linh, anh cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên hiện tại tuổi đã cao nên khi làm việc quá độ, danh hài gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

danh hai hoai linh lam tho ke suc khoe kem khien fan xot xa

Hình ảnh tiều tụy, giản dị của Hoài Linh khiến fan xót xa.

Mới đây, Hoài Linh đã chia sẻ một bài thơ kể về việc do đi diễn quá nhiều nên anh đã bị ho, tuy vậy do không muốn làm phiền những người xung quanh nên Hoài Linh vẫn cố nén ho, ngậm chanh muối để hạn chế.

Hoài Linh viết:

Diễn xong mùa tết nằm sủa như điên/ Hàng xóm chắc phiền, gia đình chắc bực

Nghĩ mình cũng cực, không dám ho to/Trùm mền kín vo, rồi ho khe khẽ

Nằm ho thỏ thẻ, như đang tỏ tình/ Cái má thì phình,tống hơi thì nhẹ

Rồi đi thiệt lẹ, xuống bếp kiếm chanh/ Rồi lấy thìa canh, lấy thêm ít muối

Nhai dấm nhai dúi, cho qua cơn ho/ Năm Hợi súa to, ngỡ còn năm Tuất".

Ngay sau khi đăng tải bài thơ, nam danh hài nhận được hàng loạt sự quan tâm từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Nghệ sĩ Vân Dung động viên: "Thương anh thế!anh cố gắng mau khỏi ốm,khỏi ho nhé anh", nghệ sĩ Minh Nhí lại dí dỏm: "Mau khỏe nha Bé Yêu"...

danh hai hoai linh lam tho ke suc khoe kem khien fan xot xa

Hoài Linh nhận được nhiều tình cảm từ phía đồng nghiệp, người hâm mộ.

MC Nguyên Khang để lại lời bình luận bằng thơ: "Thương quá! Thơ anh thiệt hay/Văn anh thiệt tài/Nghĩ mãi cũng hài/Người đâu yêu thế/Làm thơ tinh tế/Mà chẳng ai lo/Mãi vẫn tò mò/Sao phải khổ thế/Thôi qua năm heo/Đừng nằm chèo queo/Mau mau sớm khoẻ/Mọi người chờ mong!".

Tết năm nay, nghệ sĩ Hoài Linh đã đón con trai ruột tên là Thành Vinh hiện đang sinh sống tại Mỹ về Việt Nam thăm gia đình, họ hàng. Trong lần về thăm nhà ở Đồng Nai, con trai nghệ sĩ Hoài Linh gây sốt khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh và tiết lộ: “Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà. Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay”. Theo Thành Vinh chia sẻ, chuyến về thăm quê lần này chỉ kéo dài 4 ngày với mục đích chính là về dự lễ giỗ ông bà, thăm hỏi người thân.

danh hai hoai linh lam tho ke suc khoe kem khien fan xot xa

Con trai ruột của Hoài Linh là Thành Vinh đã về quê hương ăn Tết.

danh hai hoai linh lam tho ke suc khoe kem khien fan xot xa Con trai NSƯT Hoài Linh: Soái ca đẹp trai, tài giỏi nhiều người mê

Mới đây, Thành Vinh, con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ cảm động trong lần về thăm quê nhân ...

danh hai hoai linh lam tho ke suc khoe kem khien fan xot xa Hoài Linh xây nhà thờ Tổ trăm tỷ, con trai ruột ở Mỹ đang sống ra sao?

Đây cũng là lần đầu tiên Võ Lê Thành Vinh mở lòng chuyện tình cảm và tiết lộ quan hệ với cha ruột đang sống ...

/ http://danviet.vn