Đang làm rõ vụ vợ và con nhỏ tử vong, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ

Không thấy tiệm cầm đồ của 2 vợ chồng anh H. mở cửa, gọi nhiều lần nhưng không hồi âm, hàng xóm cùng lực lượng chức năng qua kiểm tra thì tá hoả phát hiện 2 người chết, 1 người đang thoi thóp.

Đến hơn 21h ngày 24/4, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Tân Uyên điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 3 người trong gia đình thương vong trong tiệm cầm đồ.

dang lam ro vu vo va con nho tu vong chong thoi thop trong tiem cam do
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, hàng xóm sinh sống bên cạnh tiệm cầm đồ Toàn Cầu (nằm trên đường ĐT 746, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) do anh Cao Hữu H. (SN 1991, quê tỉnh Thanh Hoá) làm chủ không thấy vợ chồng này ra ngoài liền gọi cửa nhiều lần nhưng đôi vợ chồng trẻ không hồi âm. Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

dang lam ro vu vo va con nho tu vong chong thoi thop trong tiem cam do
Hiện trường được phong toả nghiêm ngặt.

Công an xã Tân Vĩnh Hiệp đã có mặt, mở cửa đi vào bên trong thì tá hoả phát hiện người vợ và con gái (4 tuổi) của anh H. đã tử vong, cạnh đó anh H. đang nằm thoi thóp. Ngay lập tức, anh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

dang lam ro vu vo va con nho tu vong chong thoi thop trong tiem cam do
Rất đông người có mặt tại hiện trường.

Cũng theo một người dân sống gần nhà nạn nhân, hai vợ chồng trên thuê nhà tại đây để kinh doanh cầm đồ và mua bán điện thoại di động. Trước khi xảy ra vụ việc, hàng xóm vẫn qua đây để chơi, không thấy biểu hiện gì khác thường.

Người thân của nạn nhân sau khi nghe hung tin đã có mặt tại hiện trường gào khóc thảm thiết. Hiện, vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

dang lam ro vu vo va con nho tu vong chong thoi thop trong tiem cam do Thuê 5 xe máy đem bán cho tiệm cầm đồ

Lợi dụng mối quen biết, Điểm đến một cửa hàng ở TP Quy Nhơn lần lượt thuê 5 xe máy hiệu Air Blade rồi đem ...

dang lam ro vu vo va con nho tu vong chong thoi thop trong tiem cam do Truy tìm kẻ trộm ô tô, mang qua Campuchia cầm cố

Chiếc ô tô bị mất trộm tại Bình Dương được tìm thấy tại một tiệm cầm đồ ở Campuchia. Cảnh sát đang truy bắt kẻ ...

/ nguoiduatin.vn