Dàn sao Hàn Quốc đến Bình Nhưỡng trong thượng đỉnh liên Triều lần ba

Nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sáng nay bay đến Triều Tiên để tham gia biểu diễn tại hội nghị của lãnh đạo hai nước.  

dan sao han quoc den binh nhuong trong thuong dinh lien trieu lan ba
Các nghệ sĩ Hàn Quốc rời Seoul đến Bình Nhưỡng sáng nay. Ảnh: KBS

Các ca sĩ Zico, Ailee và Ali sáng nay có mặt tại căn cứ không quân Seoul ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi, trong phái đoàn gồm khoảng 200 người tháp tùng Tổng thống Moon Jae-in. Họ ăn vận gọn gàng và tươi cười khi bước lên chuyên cơ của tổng thống, Korea Herald cho hay.

Ali từng biểu diễn tại hội nghị thượng đỉnh hồi tháng 4 và đây sẽ là lần thứ hai cô biểu diễn tại Bình Nhưỡng. Ảo thuật gia Choi Hyun-woo cũng tỏ ra háo hức khi được là một thành viên của phái đoàn cấp cao.

Hiện chưa rõ các nghệ sĩ sẽ trình diễn những tiết mục gì tại sự kiện lần này. Nhạc sĩ Kim Hyeong-seok, người có gia đình bên ngoại gốc Triều Tiên, dự kiến thể hiện bằng piano hai ca khúc "Arirang" và "Ước muốn của chúng tôi là thống nhất".

dan sao han quoc den binh nhuong trong thuong dinh lien trieu lan ba
Ca sĩ Ailee biểu diễn tại New York, Mỹ, năm 2016. Ảnh: Billboard

Thư ký tổng thống Im Jong-seok hôm qua cho biết phái đoàn Hàn Quốc sang thăm Bình Nhưỡng gồm có nhiều quan chức chính phủ, các chính trị gia, đại diện các nhóm dân sự, nghệ sĩ và lãnh đạo của một số tập đoàn lớn nhất nước này.

Đoàn nghệ thuật tham dự hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần ba được thành lập chỉ vài tháng sau hội nghị hồi tháng 4, khi nhiều ngôi sao K-pop khác cũng đến Bình Nhưỡng biểu diễn như ban nhạc rock YB, nhóm nhạc nữ thần tượng Red Velvet. Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đích thân gặp gỡ, khen ngợi họ và chụp ảnh lưu niệm.

dan sao han quoc den binh nhuong trong thuong dinh lien trieu lan ba Hành trình giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn

Để trở nên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ, nhiều ca sĩ thần tượng K-pop đã áp dụng chế độ giảm cân khắc nghiệt ...

dan sao han quoc den binh nhuong trong thuong dinh lien trieu lan ba 5 diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2017

Top 31 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc 2017 vắng bóng những cái tên quen thuộc như Lee Min Ho, Song ...

/ VnExpress