Dân Sài Gòn bày trận đón tuyển Nhật Bản, cổ vũ Việt Nam

Việc đội tuyển Việt Nam vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019 khiến rất nhiều fan hâm mộ như “lên đồng” mấy ngày qua. Và tối nay (24.1), fan Sài Gòn sẽ “bày trận” chào đón trận đấu tứ kết giữa tuyển Việt Nam - Nhật Bản.

Trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản, tại TP.HCM từ trong nhà ra ngoài phố, từ xóm lao động đến khu biệt thự… đi đâu cũng thấy mọi người bán tán về trận cầu này.

Các quán cà phê bóng đá nổi tiếng ở Sài Gòn, như: Nhà hàng thể thao B-Dubs (Q.2), Universal (Q.1), La Rose Coffee (Q.10), Café số 5 (Q.1)… như thường lệ đã chuẩn bị phòng ốc, bàn ghế, màn hình tivi lớn phục vụ các fan.

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

Hàng ngàn người hâm mộ Sài Gòn tối nay sẽ xuống đường để cổ vũ đội tuyểnViệt Nam trước trận tứ kết gặp Nhật Bản.

Còn gần 1 giờ nữa mới đến trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản nhưng trong một quán cafe bóng đá nổi tiếng tại TP.HCM, đã có rất nhiều người ngồi sẵn trong quán chờ đến giờ trận đấu bắt đầu. Họ không quên mang theo cờ, trống, kèn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Nguyễn Nam Sơn – một bạn trẻ trong nhóm người hâm mộ cho biết, đang chờ đợi tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ trẻ tài năng sẽ hạ đo ván đội tuyển với nhiều ngôi sao của Nhật Bản.

“Đội tuyển Việt Nam sẽ lại tạo nên kỳ tích trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, tôi tin là như vậy”, anh Sơn hồ hởi nói.

Tại quán cà phê bóng đá BM trên đường Hậu Giang (Q,6), anh Hoàng Dũng cũng tự tin cho rằng tuyển Việt Nam sẽ hạ tuyển Nhật Bản.

“Trước thềm giải nhiều người lo ngại tuyển Việt Nam khó có thể vượt qua vòng bảng khi đụng độ hai “ngọn núi” là Iran và Iraq. Bản thân HLV Park cũng khiêm tốn đặt mục tiêu giành điểm ở từng trận và chỉ hy vọng vượt qua vòng bảng bằng "khe cửa hẹp". Giờ thì đội tuyển đã vào đến đây, nên không có gì để sợ, và cứ đà đó tiến lên giành chiến thắng”, anh Dũng tự tin.

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

Một số bạn trẻ ở quán cà phê bóng đá MU coffee chờ cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận tứ kết ASIAD 2019 giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Trên đường phố, trước giờ bóng lăn, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp TP.HCM tuyên bố mở thêm nhiều địa điểm phục vụ người hâm mộ xem trận này.

Đại diện phía Công ty cho biết, sẽ lắp đặt màn hình điện tử LED tại một số địa điểm trên trục đường chính Lê Duẩn tạo cơ hội thuận lợi nhất cho hàng ngàn fan hâm mộ ở Sài Gòn thể hiện tình yêu bóng đá với đội tuyển Việt Nam.

Là fan bóng đá của đội tuyển nước nhà, nghệ sĩ Trịnh Minh Châu nhớ lại, đây là lần thứ hai trong lịch sử đội tuyển Việt Nam có cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup. Trước đó là thế hệ của Nguyễn Minh Phương, Lê Công Vinh tại kỳ Asian Cup 2007 tổ chức ở sân nhà đã từng làm được điều này, trước khi dừng bước trước nhà vô địch Iraq 0-2.

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

Người hâm mộ đang kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích mới tại ASIAD 2019.

“Vì thế, tối nay tôi và bạn bè sẽ ra ra đường “chào đón” đội tuyển Nhật Bản và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam”, anh Dũng hào hứng.

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

Cựu HLV ĐT Nhật Bản dự đoán bất ngờ về tỷ số trận gặp Việt Nam

Cựu HLV ĐT Nhật Bản, Philippe Troussier mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận tứ kết Asian Cup giữa ...

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

CSGT Hà Nội điều động toàn lực lượng trước trận tứ kết Asian Cup

ASIAN CUP 2019: CSGT TP Hà Nội điều động 100% lực lượng để giữ trật tự tại Thủ đô trong thời gian trước, trong và ...

dan sai gon bay tran don tuyen nhat ban co vu viet nam

Người hâm mộ khắp Đông Nam Á chúc Việt Nam chiến thắng

Cổ động viên từ các quốc gia láng giềng trong khu vực đánh giá cao Việt Nam khi đội tuyển lọt vào trận tứ kết ...