Dàn nữ thần 18+ xứ Hàn khiến fan Việt giẫm đạp sắp quay trở lại

Hiện, nhiều fan đang phát cuồng và ra sức săn vé để được gặp lại thành viên nhóm T-ara và nhóm nữ EXID chuyên trị hình ảnh 18+ nóng bỏng.

Những ngày qua, cộng đồng fan KPOP đã một phen xôn xao khi hay tin Soobin Hoàng Sơn sẽ là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp với Jiyeon – thành viên hot nhất, đông fan nhất trong nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara trong một dự án âm nhạc đặc biệt.

Mới đây, theo thông tin từ một đơn vị tổ chức đến từ Hàn Quốc, mỹ nhân nhóm T-ara sẽ không chỉ quay hình, hợp tác chung, cô nàng cũng sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 tới để biểu diễn cùng Soobin Hoàng Sơn trên sân khấu “V Heartbeat live” tại nhà hát Hoà Bình, TP.Hồ Chí Minh.

dan nu than 18 xu han khien fan viet giam dap sap quay tro lai

Soobin Hoàng Sơn sẽ phát hành MV chung và biểu diễn cùng Jiyeon - thành viên nổi tiếng và đông fan nhất nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, hiện, cặp đôi này đã hoàn tất quá trình thu âm, quay MV chung tại Hàn Quốc. Dự kiến, bài hát song ca của cả hai sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới, đặc biệt, người đẹp nhóm T-ara sẽ hát tiếng Việt, còn Soobin Hoàng Sơn sẽ hát tiếng Hàn để giao lưu văn hoá hai nước.

Ngoài sự góp mặt của Jiyeon, fan Việt cũng sẽ được gặp lại EXID – nhóm nhạc nữ chuyên trị dòng nhạc sexy, MV gợi cảm cộp mác 18+ của xứ Hàn. Ngoài việc biểu diễn và mang đến những màn vũ đạo nóng bỏng từng khiến khán giả Châu Á phát cuồng, các cô gái trong nhóm EXID còn dành khoảng 30 phút để ký tặng, giao lưu với người hâm mộ may mắn tại sảnh nhà hát trước lúc chương trình diễn ra.

\\
dan nu than 18 xu han khien fan viet giam dap sap quay tro lai

EXID - nhóm nhạc nổi tiếng với các MV cộp mác 18+ cũng sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Với Jiyeon, đây là lần thứ 6 cô nàng trở lại Việt Nam sau nhiều lần cùng các thành viên nhóm T-ara tổ chức thành công concert, Fanmeeting tại đất nước hình chữ S. Trong khi đó, với EXID, đây cũng là lần thứ 5 các nhóm nữ 18+ ghé thăm fan Việt sau nhiều lần biểu diễn tại Sài Gòn cũng như Hà Nội.

Đây cũng là hai nhóm nhạc Hàn có số lần về Việt Nam nhiều nhất, và sở hữu lượng fan Việt cực kỳ đông đảo. Hiện, nhiều khán giả đang ra sức săn lùng, tìm kiếm vé để được nhìn thấy thần tượng ngoài đời thật.

Dự kiến, ngoài sự góp mặt của Jiyeon, EXID và Soobin Hoàng Sơn, đêm nhạc sắp tới cũng sẽ có sự góp mặt đông đảo dàn sao Việt có lượng bài hát, MV được khán giả yêu thích, bình chọn cao nhất tháng. Đêm nhạc “V Heartbeat live” sẽ dược diễn ra vào lúc 19h, ngày 31/7 tại nhà hát Hoà Bình, TP.Hồ Chí Minh.

dan nu than 18 xu han khien fan viet giam dap sap quay tro lai Dàn nữ thần thế hệ mới của Kpop \'đọ sắc\' trong chương trình âm nhạc

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm phát sóng của Music Bank quy tụ dàn thần tượng nổi tiếng. Những "nữ thần nhan sắc" ...

dan nu than 18 xu han khien fan viet giam dap sap quay tro lai Kiều nữ Kpop được khen đẹp lấn át Hoa hậu Hàn Quốc tương lai

Thành viên Yura (nhóm Girl\'s Day) được chọn trở thành MC chính trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2018. Công chúng Hàn cho ...

dan nu than 18 xu han khien fan viet giam dap sap quay tro lai Nhóm nhạc Kpop khởi kiện công ty vì bị đối xử tệ bạc

Một nhóm nhạc 5 thành viên chính thức khởi kiện công ty vào sáng 22/6 với lời tố cáo về những điều khoản bất công ...

/ Dân Việt