Dân mạng tranh cãi nảy lửa lời nhắn nghệ sĩ Xuân Bắc gửi Phạm Anh Khoa

“Khoa ơi cố lên em. Sai thì sửa - nhầm thì bỏ. Cuộc sống này có ai mà không mắc lỗi, quan trọng là mình đối diện với nó thế nào!“ - Nghệ sĩ Xuân Bắc viết khiến dư luận bàn tán không ngớt.

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa

Dân mạng tranh cãi nảy lửa lời nhắn nghệ sĩ Xuân Bắc gửi Phạm Anh Khoa.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắc tên Phạm Anh Khoa kèm lời nhắn nhủ sau khi nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi trước truyền thông vì liên tiếp bị đồng nghiệp nữ tố quấy rối tình dục. Cụ thể, nghệ sĩ Xuân Bắc viết: "Khoa ơi cố lên em. Sai thì sửa - nhầm thì bỏ. Cuộc sống này có ai mà không mắc lỗi, quan trọng là mình đối diện với nó thế nào! Gạt qua một bên, tiếp tục đam mê ca hát để cống hiến tài năng nhé. Anh tin mọi người sẽ hiểu, bỏ qua và tiếp tục ủng hộ em trên con đường ca hát!".

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng bàn tán trái chiều. Trong khi nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Xuân Bắc, chấp nhận lời xin lỗi của ca sĩ Phạm Anh Khoa thì một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra ra không hài lòng với lời nhắn gửi của "Nam Tào" dành cho nam ca sĩ vướng ồn ào gạ tình.

"Thật không hiểu sao anh Nguyễn Xuân Bắc lại có dòng trạng thái mà theo em là đang ủng hộ, hoặc động viên Phạm Anh Khoa trong khi bản thân anh ta đang là nhân vật gây ra tội lỗi này. Không ai hiểu và bỏ qua cho cái tội dâm ô này anh Xuân Bắc nhé, thử hỏi nếu đây không phải là những người phụ nữ trưởng thành mà là những trẻ vị thành niên hoặc là những bé gái non nớt thì liệu có tiếng nói nào được lên tiếng cho mọi người biết hay không? Hay lại là sự im lặng của bầy cừu còn con sói thì lại tiếp tục nhởn nhơ? Rất thất vọng vì cái status này của anh, anh Xuân Bắc ạ!" - Facebooker Adam Trần bày tỏ.

Facebooker Lưu Minh Hoàng cũng thẳng thắn: "Riêng vụ này thì em nghĩ anh Bắc ủng hộ nhầm người rồi. Ai chứ em là không bỏ qua cho hành động của người đàn ông đã có vợ như thế".

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa

Hình ảnh Phạm Anh Khoa nấc nghẹn xin lỗi những đồng nghiệp tố gạ tình, vợ con trước truyền thông.

Từ góc độ khác, facebooker Dung Havan lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Xuân Bắc sau lời nhắn gửi đến Phạm Anh Khoa: "Lắm người tay nhanh hơn não vậy, đọc kỹ status hộ cái nào. Bạn bè với nhau, có sóng thì động viên nhau hay giúp đỡ nhau mà vượt qua, mà cải tà quy chính, chả nhẽ quay lưng lại với nhau ngay à. Toàn thánh cào phím nhanh vậy. Đã quy chụp là 1 giuộc, cá mè một lứa rồi".

Cùng quan điểm này, facebooker Phạm Trang lên tiếng: "Kệ người ta thôi chú giờ anh em đồng nghiệp với nhau bao nhiêu lâu, Phạm Anh Khoa có như thế nào thì chú biết, người chơi cùng biết...Cháu định lơ vụ này nhưng thấy status của chú nên cũng muốn bày tỏ quan điểm thôi. Giờ chẳng lẽ sai thì ép chết người ta mới chịu. Dư luận bảo "thử là người thân của mày bị sàm sỡ xem có bênh được không?" cháu cũng nghĩ "sao họ không nghĩ là nếu người thân bạn bè của họ phạm sai lầm như vậy thì họ có mong được tha thứ hay không". Chú chỉ đơn thuần là an ủi một người anh em của mình, muốn họ từ sai lầm mà đứng lên thì có gì đáng trách nhỉ. Cháu cũng chưa thấy nước nào có bộ luật sàm sỡ thì đáng chết cả, dù sao chú cũng là một phần trong tuổi thơ của bao nhiêu người, cháu tin chú làm gì cũng có lý do của nó".

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa
dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa

Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì lời nhắn của nghệ sĩ Xuân Bắc cho Phạm Anh Khoa sau ồn ào nam ca sĩ bị tố gạ tình.

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa

Trước những phản ứng trái chiều từ cộng đồng, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp lại rằng: "Thế chả nhẽ nói "Sai thì đừng sửa à". Phán xét nhau làm gì, luôn tự mình phải biết sống tốt. Và...mình tốt mình biết, không phải cố thổi tắt nến của người khác để chứng tỏ nến của mình sáng đâu!".

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa Vụ Phạm Anh Khoa: Quấy rối tình dục ở VN, chỉ cần xin lỗi là xong?

Dư luận, đồng nghiệp và cả cơ quan chức năng có vẻ đang mềm lòng trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Nhưng nếu ...

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa Từ vụ Phạm Anh Khoa tới "nghệ thuật" xin lỗi khi gặp khủng hoảng của sao Việt

Sau những ồn ào liên quan đến Phạm Anh Khoa, phóng viên Lao Động đã có buổi trao đổi với chuyên gia Nguyễn Ngọc Long ...

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa Quấy rối tình dục ở Việt Nam, chỉ cần xin lỗi là xong?

Dư luận, đồng nghiệp và cả cơ quan chức năng có vẻ đang mềm lòng trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Nhưng nếu ...

dan mang tranh cai nay lua loi nhan nghe si xuan bac gui pham anh khoa Từ vụ Phạm Anh Khoa, Minh Béo: Bài học cho giới showbiz

Nếu xét theo cái nhìn của những người dõi theo sự kiện nóng – nguội trên mạng xã hội, vụ việc của Phạm Anh Khoa ...

/ http://danviet.vn