Dân mạng tiếc hùi hụi khi hay tin ngôi nhà có cổng hoa hồng đẹp nao lòng sắp bị bán

Chiếc cổng hoa hồng leo của một ngôi nhà được cư dân mạng chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội khiến giới trẻ rạo rực.

Dân mạng là \'thánh soi\' nên bất cứ một việc nhỏ, to gì đều không thể qua mắt được các \'thánh mạng\'. Và mới đây, chỉ một chiếc cổng hoa hồng thôi cũng đủ để cộng đồng mạng xôn xao, rầm rộ chia sẻ.

Một thành viên có tên Facebook Sơn Nguyễn mới đây đã đăng lên một group lớn nhiều bức ảnh chụp lại một cổng nhà phủ đầy bụi hoa hồng leo kèm theo lời chia sẻ: \'\'Chào các bạn, giờ cũng muộn rồi nhưng đây là 2 ảnh một cái từ 20/5/2017, còn một cái là 21/5/2018.

Hôm qua lúc ra đứng chụp choẹt, có mấy ông đứng ngắm song nói chuyện gì tớ cũng không hiểu cho lắm, nhưng mục đích cuộc nói chuyện là muốn mua lại cái cổng này và đang gọi điện cho chủ nhà thương lượng.

Nghe xong chán thực sự, trong group mình có nhiều người thích hoa hồng nên tớ đăng vào đây chủ yếu là khoe thôi\'\'.

Theo đó, cậu thanh niên này rất thích chiếc cổng được phủ hoa hồng leo này, nhưng có vẻ nó sắp bị chủ nhà bán đi khiến cậu cảm thấy tiếc nuối và có chút buồn.

dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban
dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban
dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban
dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban

Ngay sau khi những hình ảnh đẹp được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên, những bạn trẻ yêu hoa, ai cũng mơ ước được sống trong không gian hòa với thiên nhiên như thế này.

Chỉ ít phút sau hình ảnh cổng hoa hồng đẹp hút hồn này đã ngập tràn trên facebook nhiều bạn trẻ. Thậm chí có không ít người còn cố tìm thêm những ngôi nhà trong mơ với chiếc cổng ngập tràn hoa hồng leo.

Mỹ An (T/h)

dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban Cổng trường đổ sập, một học sinh tử vong

Nhóm học sinh tiểu học ở Lào Cai đùa nghịch, đu lên cánh cổng trường. Bất ngờ cổng đổ sập, một em tử vong, một ...

dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban Bí mật động trời trong căn biệt thự giữa đồng vắng ở Long An

Ngôi biệt thự bí ẩn của một cặp vợ chồng người gốc Hoa thường trú ở TP HCM nhưng về Long An lập nên. Chủ ...

dan mang tiec hui hui khi hay tin ngoi nha co cong hoa hong dep nao long sap bi ban Tiết lộ những bí ẩn của ‘cánh cổng địa ngục’ La Mã

Hai nghìn năm trước, khách du lịch cổ đại đã bắt đầu đến thăm ngôi đền La Mã ở Hierapolis, nằm phía trên một hang ...

/ Đời sống Pháp luật