Dàn diễn viên Người phán xử tiền truyện nói gì khi bị chê toàn cảnh nóng và bạo lực?

Sau nhiều ý kiến chê "Người phán xử tiền truyện" toàn cảnh nóng và bạo lực, mới đây các diễn viên như NSND Hoàng Dũng, Việt Anh đã lên tiếng. 

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc
Phòng phán xử đầy căng thẳng của Người phán xử tiền truyện. Ảnh: VTV

Người phán xử tiền truyện được phát sóng trên ứng dụng của VTV. Trước khi phát sóng, người của ê-kíp đã khẳng định kịch bản các tập phim phát sinh khá tốt, bám sát được tinh thần của kịch bản gốc. Nhưng sau khi lên sóng tập 1, khán giả đã công khai bày tỏ sự thất vọng.

Nhiều người còn cảm thấy bất bình khi các nhân vật trong phim thoải mái sử dụng những từ chửi thề, văng bậy. Chỉ trong thời lượng 20 phút của phim, khán giả liên tục nghe thấy những câu chửi thể như "thằng chó", "đếch"...

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc
Cảnh Phan Hải tra tấn chồng Vân Điệp khiến khán giả bức xúc. Ảnh: VTV

Không chỉ vậy, nhiều khán giả cũng bức xúc về cảnh tra tấn của Phan Hải với chồng Vân Điệp để đoạt cô bồ “nóng bỏng” .

Có khán giả nhận xét, nhân vật Phan Hải dường như cứ mở miệng ra là nói tục. Anh ta mắng đàn em "Đã ngu còn hay sủa", gọi chồng của Vân Điệp là "thằng chó"..

Trước những nhận xét trên của khán giả, diễn viên Việt Anh đã lên tiếng: \'\'Cá nhân tôi thấy đây là sự khác biệt giữa phần phát trên truyền hình với phát trực tuyến trên Internet. Chính điểm khác biệt này tạo nên màu sắc và sức hấp dẫn riêng của bản online\'\'.

Việt Anh cũng nói thêm: "Khổ quá, có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi rồi, lại cứ tò mò loay hoay vào xem rồi tuyên bố như đúng rồi: Đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo giục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá sex, chửi thề quá nhiều... vân vân và mây mây. Nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!".

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc
Cảnh \'\'nóng\'\' của Phan Hải với Vân Điệp xuất hiện nhiều trên phim. Ảnh: VTV

Diễn viên Tùng Dương – người thủ vai Đồng \'\'cá ngão\'\' cho rằng, khi vào vai một trùm giang hồ, anh cần thể hiện đúng bản chất của nhân vật này, trong đó, nói bậy là điều đương nhiên.

"Nhiều khán giả chỉ trích tôi chửi thề trắng trợn trong phim này. Với tôi, không đóng giang hồ thì thôi dẹp, còn đóng thì lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động phải sát với thực tế nhân vật mới có sức sống, nhất là với một phiên bản phát online không phổ cập trên sóng quốc gia", diễn viên Tùng Dương nói.

Phía NSND Hoàng Dùng bày tỏ: \'\'Việc cho vài câu thoại có phần hơi \'\'văng tục\'\' là để cho nó gần với cuộc sống hơn và người xem cũng cảm giác đời hơn. Nếu phát hành online mà tiết chế quá sẽ mất thật đi’’.

\'\'Ngoài đời người ta còn nói bậy kinh khủng hơn nhiều mà nếu để nhân vật nói văn hoa quá sẽ giả tạo lắm. Trong phim, không phải nhân vật nào cũng \'\'chửi thề\'\' và không phải cảnh nào cũng thanh trừng nhau. Những nhân vật như: Lương Bổng, Phan Quân… có nói bậy hoặc đánh nhau đâu”, \'\'ông trùm\'\' Phan Quân phân tích.

Đồng Trang (T/h)

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc Tại sao \'Người phán xử\' tiền truyện gây tranh cãi gay gắt ngay tập 1?

"Người phán xử" tiền truyện nhận ý kiến trái chiều của khán giả ngay từ tập đầu tiên vì sử dụng nhiều ngôn ngữ tục, ...

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc “Trùm giang hồ” Người phán xử sau 3 lần đò, hạnh phúc bên vợ kém 17 tuổi

Sau 2 cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, giờ đây, nam diễn viên Tùng Dương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người vợ ...

dan dien vien nguoi phan xu tien truyen noi gi khi bi che toan canh nong va bao luc Thanh Bi khoe ngực \'khủng\' khi cảnh giường chiếu \'Người phán xử tiền truyện\' hé lộ

Ngay khi phim “Người phán xử tiền truyện“ lộ thêm cảnh quay giường chiếu của Phan Hải (Việt Anh đảm nhận) với Vân Điệp (Thanh ...

/ Đời sống Pháp luật