Dàn cave của 'Quỳnh búp bê' cũng phải chịu thua nhân vật này

Nhân vật Ly của "Những cô gái trong thành phố" xấc xược, vô duyên, vô lý, được đánh giá là 'vượt cấp' so với dàn cave của "Quỳnh búp bê".

"Những cô gái trong thành phố" mới lên sóng được vài tập nhưng đã gây chú ý bởi nhiều cảnh phim cưỡng bức, sàm sỡ hay thủ đoạn hại lẫn nhau. Tuy nhiên, kể từ tập 8, phim tăng nhiệt cùng với sự xuất hiện của nhân vật mới là Ly (Thuý An) hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống thú vị. Trên fanpage phim, rất nhiều khán giả bình luận bày tỏ sự thích thú trước độ \'nhây\' và vô lý của nhân vật này.

Ly vừa chuyển đến xóm trọ đã gây sự với 4 cô gái bằng những lời nói khó ưa, đặc biệt là tuyên bố: "từ xưa tới nay tao đánh người chỉ vì thích, đếch cần lý do". Nếu như dàn cave chuyên nghiệp của "Quỳnh búp bê" sành điệu, xinh đẹp bao nhiêu thì Ly ngược lại, hiện lên trong bộ dạng của một cave hết thời, ăn mặc rẻ tiền và ăn nói bỗ bã, sống không biết điều.

dan cave cua quynh bup be cung phai chiu thua nhan vat nay
Tạo hình rẻ tiền của Ly với hành động xấu xí trong tập 8 \'Những cô gái trong thành phố\'.

Diễn viên Thuý An, người thủ vai nhân vật Ly cho hay do bận bịu công việc riêng nên lúc tập phim kết thúc cô mới lên mạng xem phản hồi của khán giả đối với nhân vật Ly ra sao. Cô bất ngờ vì thấy khán giả rất phấn khích vì sự xuất hiện của cô ở tập 8 này.

"Ngoài nhận xét rằng vai diễn này của tôi nhìn thôi đã thấy ghét vì sự ngông nghênh, xấc xược, vừa mới chuyển tới, đồ đạc để ngổn ngang chắn lối đi lại chung của xóm trọ, khi hàng xóm góp ý thì lập tức gân cổ lên cãi chửi nhau thậm chí xông vào đánh nhau luôn với mấy cô gái đó mà chả cần biết đúng sai thế nào cả. Lẽ ra như vậy thường lã sẽ bị khán giả mắng chửi tới tấp nhưng ngược lại mọi người có lẽ lại thấy thú vị với vai diễn của tôi vì vừa có sự đáo để, ngang tàng nhưng lại cho khán giả cảm giác vai diễn cũng có chút hài hước gây cười được thể hiện qua cách diễn và các câu thoại", Thuý An chia sẻ.

dan cave cua quynh bup be cung phai chiu thua nhan vat nay
Trong phim, Thuý An và Công Lý vào vai hai anh em, người là đồ tể, kẻ là gái điếm.

Thuý An nói dù là người vào vai Ly nhưng khi xem lại cô cảm thấy "không hiểu sao trông mình lại đáng ghét và hài hước đến vậy". Thậm chí cô và cậu con trai còn tua đi tua lại để xem không biết bao nhiêu lần rồi hai mẹ con ngồi cười với nhau. "Tôi còn được nghe bác gái kể lại là sáng bác ra đầu ngõ được nghe hàng xóm nhận xét: Hôm qua chị có xem cháu An nó đóng phim không, nó làm vai đanh đá dã man. Còn chồng tôi khi xem xong cứ trêu là Giờ mới lộ bản chất thật rồi ngồi cười đắc ý\'. Thuý An kể lại.

Thuý An được khán giả biết đến qua vai diễn \'dưới đáy xã hội\' Hương phố trong "Người phán xử" từng gây sốt năm 2017. Bà mẹ một con cho biết điều khó nhất khi vào những vai này là các cảnh quay thể hiện tâm lý của nhân vật chứ không phải những cảnh nóng.

Mỹ Anh

dan cave cua quynh bup be cung phai chiu thua nhan vat nay \'Những cô gái trong thành phố\' ngập cảnh cưỡng bức không kém \'Quỳnh búp bê\'

"Những cô gái trong thành phố" chỉ mới lên sóng được 5 tập nhưng đã gây chú ý bởi những cảnh cưỡng bức, sàm sỡ.

/ Vietnamnet