Đàm Vĩnh Hưng gây sốt "tạm đóng" facebook, 2 năm không tổ chức sinh nhật

 "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!" - Mr.Đàm chia sẻ.

dam vinh hung gay sot tam dong facebook 2 nam khong to chuc sinh nhat

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt "tạm đóng" facebook, 2 năm không tổ chức sinh nhật.

Vừa khiến cộng đồng và người hâm mộ ngỡ ngàng vì tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây bất ngờ khi ra thông báo sẽ đóng tạm trang facebook cá nhân. "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!" - Mr.Đàm chia sẻ.

Đi kèm theo đó là hình ảnh chụp màn hình trang fanpage của Đàm Vĩnh Hưng liền nhận được những lời bình luận, nhắn gửi từ phía người hâm mộ. "Cứ làm những gì theo ý anh muốn. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua nhanh thôi mà. Chỉ mong Mr.Đàm đừng đặt nặng vấn đề" - Facebooker Hương Vũ bày tỏ.

dam vinh hung gay sot tam dong facebook 2 nam khong to chuc sinh nhat

Nam ca sĩ cũng đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng rằng: "Một mình tôi tự bước vào cuộc chơi của showbiz và chen lấn, cựa quậy các kiểu để có ngày hôm nay! Tôi tự quyết tất cả để có được sự lựa chọn cuối cùng để đối diện với sự nghiệp của mình dù là việc rất nhỏ".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và bà xã Hariwon tham gia buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Vợ của nam danh hài không may gặp sự cố, 2 lần bị nước ngọt đổ vào người. Chứng kiến sự việc, Trấn Thành nhanh chóng ra tay giúp vợ nhưng vẫn có không ít lời bình luận không hay bàn tán về sự việc này.

dam vinh hung gay sot tam dong facebook 2 nam khong to chuc sinh nhat

Phía Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng thừa nhận, anh xấu hổ và gửi lời xin lỗi đến mọi người, nhất là những người bạn, đồng nghiệp sau ồn ào tiệc sinh nhật được tổ chức tại TP.HCM. "Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng! Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi...Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai! Hưng xin nhận hết lỗi này về mình.

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác...cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hồng kông, Hà Nội...! Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha! Vô cùng khó chịu và buồn...Vì để mọi người phải bị như vậy! Rất rất ức! Xin lỗi mọi người! Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn!" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

dam vinh hung gay sot tam dong facebook 2 nam khong to chuc sinh nhat Biệt thự triệu đô của Mr. Đàm, Ngọc Sơn có đẳng cấp hơn sao Hollywood?

Dù có giá trị tương đương, loạt biệt thự của sao Việt và sao Hollywood xem chừng rất khác biệt.

dam vinh hung gay sot tam dong facebook 2 nam khong to chuc sinh nhat Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Trường Giang cưới Nhã Phương vào ngày 25/9

Chia sẻ về lịch diễn cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không quên "chốt" ngày 25/9 là đám cưới Trường Giang và Nhã ...

/ http://danviet.vn