Đàm Vĩnh Hưng: “Đời tôi không có đám cưới đâu, chắc chắn đấy”

Đã ngoài 40 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng có trong tay những thứ mà mọi người ao ước, ngưỡng mộ. Anh không chỉ thành danh trên sân khấu mà còn là doanh nhân khá thành công. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng dù thành công, nổi tiếng đến vậy vẫn một mình ở cái tuổi U40. Tại sao anh vẫn chưa chịu yên bề gia thất?

Là nghệ sĩ phải chấp nhận ý kiến trái chiều

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot với truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, tài sản thuộc hàng “khủng”, “ông hoàng nhạc Việt” không ít lần khiến công chúng choáng váng với những hành động “khác người”.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi nảy ra ý định muốn “phá banh” căn biệt thự triệu đô ở TP.HCM vì cảm thấy... chán. Nói là làm, giọng ca Yêu tận cùng, đau tận cùng đã mạnh dạn “xuống tay” biến phòng khách của căn nhà thành nơi tổ chức họp báo ra mắt MV mới. Tuy nhiên, hành động của Mr Đàm cũng vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Có ý kiến cho rằng, “ông hoàng nhạc Việt” lại “chơi chiêu” để PR sản phẩm mới, bởi không cần quá tốn kém và phô trương như vậy.

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Những lúc ngắm nghía nhiều căn nhà đẹp, Hưng lại nghĩ đến nhà của mình cũng đã được 10 năm, hơi cũ rồi. Đôi khi không tránh khỏi cảm giác nhàm chán và muốn làm điều gì đó cho mới mẻ. Nên, Hưng cũng ca thán trên facebook thôi, chứ không hề có ý định “phá banh” đâu, vì đây là nơi chứa đựng những kỷ niệm đặc biệt của mình, khó mà dứt bỏ được”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm: “Tuy nhiên, đã là nghệ sĩ đôi khi phải chấp nhận sống chung với những ý kiến trái chiều của dư luận. Nhưng, đây là nhà của Hưng và sửa bằng tiền mồ hôi nước mắt từ việc đi hát. Đây cũng là việc của cá nhân Hưng và không ảnh hưởng tới ai khác. Mọi việc Hưng làm đều có dự tính sẵn, và Hưng tự biết phải sắp xếp thời gian và tiền bạc, cuộc sống của mình như thế nào. Dù ý kiến khen hay chê, Hưng cũng sẽ luôn luôn lắng nghe và cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình”.

Không muốn cuộc đời kết thúc giản đơn như phim

Không chỉ gây chú ý với những hành động “khác người”, giọng ca Say tình còn khiến dư luận tò mò về chuyện tình cảm của mình. Đàm Vĩnh Hưng bao giờ kết hôn có lẽ chủ đề mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi, dù đã ngoài 40, bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, có trong tay những thứ mọi người phải ước ao, ngưỡng mộ, thế nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn chưa chịu... yên bề gia thất.

Đã có thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đám cưới trong tương lai của mình sẽ lớn nhất cả nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để khán giả cả nước cùng chung vui. Đám cưới sẽ được tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và rải đầy hoa trắng. Và người hâm mộ vẫn luôn mong chờ ngày trọng đại của “ông hoàng”...

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day

Tuy nhiên, khi được hỏi về dự định khi nào sẽ kết hôn, Mr. Đàm đều khéo léo né tránh: "Tôi chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của “Họa mi tóc nâu” đâu, nên tôi đã dùng cách này để chạy trốn sự “truy đuổi” của đám cưới”. Hay, có lần anh lấp lửng: "Cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?". Rồi năm lần bảy lượt những tin đồn tình cảm “bủa vây” nhưng với Đàm Vĩnh Hưng, mọi thứ vẫn chưa “ngã ngũ”.

Tuy nhiên, nếu để ý thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhiều hơn về chuyện tình yêu và kết hôn. Ngay tại buổi họp báo tại nhà riêng, anh xúc động chia sẻ rằng: “Hưng cảm giác như đang chứng kiến hôn lễ của mình vậy”. Rồi khi thấy anh vào vai ông bố “cực ngọt” trên màn ảnh, người ta lại hy vọng phải chăng, “ông hoàng nhạc Việt” đã bắt đầu nghĩ đến một điểm dừng chân cho riêng mình: Một đám cưới tuyệt đẹp, gia đình và những đứa trẻ.

Ấy nhưng, Đàm Vĩnh Hưng lại không hề nghĩ như vậy. Anh tiết lộ: “Hưng vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Mà Hưng nghĩ, đời mình không có đám cưới đâu, chắc chắn luôn. Hưng không thích kết thúc phim sớm như vậy”.

Giờ đây, các fan của “ông hoàng” hẳn đã hiểu vì sao anh mãi chưa chịu lập gia đình. Dẫu vậy, vẫn còn đó những mong chờ, hy vọng rằng, biết đâu bất ngờ một ngày nào đó trong tương lai, họ sẽ được chứng kiến một kết thúc có hậu sẽ đến với Đàm Vĩnh Hưng.

Hà Linh

Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 17

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ tuyển người yêu vì lý do này

Vì choáng ngợp trước phong cảnh đẹp ở Hà Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời hứa hẹn đầy bất ngờ là: “phải sắm cho ...

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day Đàm Vĩnh Hưng: \'Không hiểu sao nhạc trẻ nhạt mà lại hot\'

Giọng ca "Say tình" cho biết quyết định thay đổi hình ảnh và gu âm nhạc của mình để phù hợp hơn với giới trẻ ...

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ gây sốt

Hiện tại, đoạn phát trực tiếp ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại trao nụ hôn cho Dương Triệu Vũ đã thu hút ...

dam vinh hung doi toi khong co dam cuoi dau chac chan day Ở biệt thự hơn 60 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đòi đập đi xây lại

Nam ca sĩ khiến khán giả choáng váng khi đòi đập căn biệt thự đắt đỏ của mình để làm lại.

/ http://www.doisongphapluat.com