Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng lần cuối về sàn đa cấp iFan

"Đây là lần cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng với sự việc này. Rất cảm ơn sự quan tâm của truyền thông, khán giả và công chúng" - Mr Đàm khẳng định.

Những ngày qua, tin tức liên quan tới sàn đa cấp ngàn ty iFan đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Đặc biệt, tin đồn về những người nổi tiếng tham gia công ty này cũng gây nhiều hoang mang, bối rối và khiến các nghệ sĩ phải đích thân lên tiếng đính chính với công chúng.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự chú ý nhất liên quan tới sự việc này. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã một lần nữa lên tiếng phủ định tất cả mọi tin đồn liên quan tới iFan.

dam vinh hung chinh thuc len tieng lan cuoi ve san da cap ifan

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không liên quan gì tới iFan.

Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm viết: "Ba ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận rất nhiều thông tin về việc kinh doanh của các tập đoàn tiền ảo có dấu hiệu lừa đảo, khiến nhiều người tổn thất tiền bạc nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng xin chia sẻ như sau:

Quan điểm, ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng?

Với tư cách cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng rất chia sẻ với những cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc và mong các cơ quan chức năng hỗ trợ giúp họ tìm được sự công bằng và lấy lại được những gì đã đầu tư.

Về câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến sự việc này hay không?

Xin khẳng định là KHÔNG!".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh "chưa từng xuất hiện hay tham gia bất kỳ một sự kiện nào của iFan tổ chức để kêu gọi thu hút mọi người tham gia đầu tư tiền ảo”.

Nam ca sĩ chỉ duy nhất ra mắt một ứng dụng, đó là app Showbiz Store nhằm "cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật".

"Việc xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác vào 7/10/2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này.

Vì Hưng đựơc chọn là nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên sở hữu ứng dụng này. Đơn giản là công ty Showbiz Store đánh giá Hưng là cái tên thường xuyên mở đầu và tiên phong cho những điều mới mẻ đồng thời cũng là nghệ sĩ có nhiều đối tượng khán giả nhất nên việc chọn Đàm Vĩnh hưng là chủ ý của Showbiz Store” - anh nói thêm.

Mr Đàm cũng cho biết, "việc hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng bị đem ra lợi dụng kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh báo trên trang Facebook cá nhân và các cơ quan báo chí cũng đã trích đưa lại, từ cách đây nhiều tháng (21/10/2017) chứ không phải chờ đến thời điểm này mới khẳng định". Giọng ca "Say tình" trích dẫn thêm nhiều bài báo phản ảnh việc anh bị lợi dụng hình ảnh để kinh doanh, quảng cáo vào thời điểm nói trên.

Cuối cùng, "ông hoàng nhạc Việt" nhấn mạnh "Đàm Vĩnh Hưng luôn có nguyên tắc sống của mình, là một công dân tuân thủ luật pháp, là một người sống biết trước biết sau và không bao giờ hất đổ chén cơm của người khác". Anh cho biết đây là lần cuối cùng mình lên tiếng về sự việc liên quan tới iFan.

dam vinh hung chinh thuc len tieng lan cuoi ve san da cap ifan Sau Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng lên tiếng vụ iFan

Là một trong những gương mặt có hình ảnh gắn liền với hệ thống iFan (tiền ảo), ca sĩ Quang Dũng chính thức lên tiếng

dam vinh hung chinh thuc len tieng lan cuoi ve san da cap ifan Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin liên quan đến công ty lừa đảo iFan

Phía Đàm Vĩnh Hưng giải thích nam ca sĩ chưa từng ký hợp đồng đại diện hình ảnh nào với công ty đầu tư tiền ...

Vi An (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com