Đà Nẵng: Xác định được thủ phạm khiến 3 người thương vong trong nhà trọ

Ngày 25/7, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã xác định được người gây án tại vụ án kinh hoàng khiến 3 người thương vong tại quận Cẩm Lệ.

Nguyên nhân gây ra vụ án có thể do mâu thuẫn tình ái. Hung thủ là ông Trần C. (SN 1966), ngụ quận Cẩm Lệ. Hiện, ông này đã tử vong.

da nang xac dinh duoc thu pham khien 3 nguoi thuong vong trong nha tro

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Theo điều tra ban đầu, ông C. có mâu thuẫn tình cảm với chị Trà Thị Ngọc H. (SN 1985), ngụ phường Hòa Khánh, quận Liên Chiểu. Chị H. lại có tình ái với anh Lê Ngọc V. (SN 1981), ngụ quận Cẩm Lệ.

Từ hiện trường cho thấy, ông C. là người gây ra vụ án, sau đó tự sát. “Vì người gây án đã chết nên có thể sẽ không khởi tố vụ án. Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra”, Đại tá Dũng nói.

Trước đó, vào trưa 24/7, người dân nghe tiếng hét tại căn nhà trọ ở đường Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ. Khi người dân chạy vào thì phát hiện đã có 3 người nằm trên vũng máu. Trong đó, ông C. đã chết, chị H. và anh V. bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 15 phút sau, Công an phường Hòa Phát phong tỏa hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong.

da nang xac dinh duoc thu pham khien 3 nguoi thuong vong trong nha tro Bổ nhiệm người bị kỷ luật: Chủ tịch Đà Nẵng nói gì?

Theo Chủ tịch Đà Nẵng, không phải trường hợp nào bị kỷ luật cũng giống nhau, cần phải đánh giá một cách công bằng đối ...

da nang xac dinh duoc thu pham khien 3 nguoi thuong vong trong nha tro Công khai tài sản GĐ Công an Đà Nẵng: \'Có gì đâu...\'

Kết quả kiểm tra tài sản Giám đốc Công an Đà Nẵng Lê Văn Tam sẽ công khai cho người dân được biết.

da nang xac dinh duoc thu pham khien 3 nguoi thuong vong trong nha tro Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: Không dễ để lấy lại sân vận động Chi Lăng

Thu hồi sân vận động (SVĐ) Chi Lăng không phải chuyện đơn giản, muốn lấy lại, Ban Thường vụ phải quyết tâm.

/ http://www.nguoiduatin.vn