Đà Nẵng tập trung rà soát tài sản Vũ “nhôm”

Đà Nẵng đang rà soát các tài sản của ông Phan Văn Anh Vũ – tức Vũ “nhôm”, bên cạnh đó Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an cũng đang tiếp tục vào Đà Nẵng để làm việc là thông tin của ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND Đà Nẵng cho hay.

da nang tap trung ra soat tai san vu nhom

Ông Huỳnh Đức Thơ cho hay, Đà Nẵng đang tập trung rà soát tài sản Vũ “nhôm”.

Sáng 11.1, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã chủ trì họp báo tổng kết năm 2017.

Trước sự quan tâm của dư luận xã hội về vấn đề ông Phan Văn Anh Vũ bị bắt vừa qua, ông Huỳnh Đức Thơ cho biết, Đà Nẵng đang phối hợp với Bộ Công an phong toả và rà soát tài sản của cá nhân ông Vũ cùng một số người dân trong gia đình.

Ngày 26.12, UBND Đà Nẵng đã ra quyết định về việc tạm dừng giao dịch, chuyển đổi chủ sở hữu đối với 4 cá nhân, trong đó có ông Phan Văn Anh Vũ. Đây là yêu cầu của bộ Công an trong quá trình điều tra vụ việc liên quan đến Vũ “nhôm”.

Ông Huỳnh Đức Thơ cho biết: “Thành phố đang giao cho các sở ngành rà soát, tập hợp để báo cáo. Một số cái tên theo yêu cầu phong tỏa tài sản là người thân (của Vũ “nhôm”) nhưng là những cái tên cụ thể. Những tài sản này nằm rải rác ở các địa phương và các công ty nên cần thời gian rà soát", ông nói.

Chủ tịch Đà Nẵng cũng cho hay, việc điều tra liên quan đến Phan Văn Anh Vũ đang được tiến hành khẩn trương. Thông tin chi tiết sẽ từ Bộ Công an và Thanh tra Chính phủ phát ngôn. Địa phương cũng đang chờ kết luận của các cơ quan điều tra để trả lời dư luận. "Vì liên quan đến pháp luật nên phải làm chặt chẽ", ông Thơ nói.

Trước đó, sáng 28.12, báo cáo trước hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương tại đầu cầu Đà Nẵng, ông Thơ kiến nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an tăng cường chỉ đạo khẩn trương thanh tra, điều tra và sớm có kết luận các dự án liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ.

da nang tap trung ra soat tai san vu nhom Bắt Vũ “nhôm”: Lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt

Bộ Công an vừa tiếp nhận bắt Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ “nhôm” – đối tượng bị truy nã bỏ trốn. Nhiều người dự ...

da nang tap trung ra soat tai san vu nhom Đại gia Vũ "nhôm" bị khởi tố, tài sản "khủng" xử lý thế nào?

Dư luận đặt ra câu hỏi, vậy sau khi ông Vũ “nhôm” bị khởi tố, nhiều khối tài sản còn lại sẽ bị xử lý ...

/ Lao động