Cuồng ghen, chồng đâm vợ trước mặt con gái

Ghen tuông mù quáng, Kiên bỏ về nhà cha mẹ ruột sống, bỏ mặc vợ và các con sống trong khốn khó, nheo nhóc. Sau đó, đối tượng lừa vợ về nhà rồi xuống tay đoạt mạng người phụ nữ từng “đầu ấp má kề” với mình.

cuong ghen chong dam vo truoc mat con gai

Ảnh minh họa

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thành Kiên (SN 1984, ở Đông Lỗ, Ứng Hòa, Hà Nội) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Lê Thị Thúy (SN 1990, quê Duy Tiên, Hà Nam) - vợ Kiên.

Theo cáo trạng, năm 2009, Kiên kết hôn với chị Thúy, chị Thúy sinh được 2 người con xinh xắn, bụ bẫm. Những tưởng sau khi có con chung, cuộc sống vợ chồng họ sẽ ngày càng hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền khiến vợ chồng trẻ bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn.

Cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” cộng với sự nghi ngờ vợ ngoại tình khiến người chồng chán nản, bỏ về nhà bố mẹ ở xã Đông Lỗ (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) sống. Từ ngày chồng bỏ mặc 3 mẹ con, chị Thúy cố gắng xoay sở kinh tế, lo cho các con nhưng vẫn không đủ. Thế nên, khi nhận được tin nhắn của chồng vào ngày 21.5 vừa qua với nội dung: “Hôm nay anh nhớ vợ không chịu nổi, vợ ra nhà nghỉ cầm tiền về mua sữa cho con” thì liền chở theo con gái tới gặp mà không mảy may biết mình bị chồng lừa.

Sau khi nhắn tin cho vợ xong, Kiên liền đi xe máy đến trước cửa nhà nghỉ chờ. Khoảng 7h30 cùng ngày, Kiên thấy chị Thúy cùng con gái tên L đến. Đưa nhau vào một quán tạp hóa gần đó uống nước, Kiên bảo với vợ: “Về bên nhà lấy sữa và quần áo cho con”. Nghe vậy, người vợ nói để hôm khác nên Kiên tức giận đe dọa sẽ bắt con gái. Sợ hãi, người vợ phải làm theo yêu cầu của chồng.

Về đến nhà, vợ chồng, con cái Kiên vào bàn uống nước nói chuyện. Quá trình nói chuyện, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Bực tức, Kiên bảo: “Không có sữa đâu, anh lừa em đấy”. Thấy chồng nói vậy, chị Thúy đứng dậy dắt con gái ra sân để đi về. Chứng kiến cảnh đó, Kiên vội vàng chạy xuống bếp lấy dao bầu ra dọa vợ.

Nhìn bố lăm lăm con dao nhọn trong tay, cháu L sợ hãi ôm chặt bụng mẹ. Bất chấp ánh mắt đầy đau khổ của con gái, Kiên nhẫn tâm dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng chị Thúy, sượt qua tay bé gái. Sợ chồng làm hại con, chị Thúy cố nén đau bảo cháu L chạy đi. Bé gái vừa rời khỏi vòng tay mẹ thì cũng là lúc chị Thúy bị chồng chém nhiều nhát vào vùng mặt, cổ. Sau những nhát dao oan nghiệt của chồng, chị Thúy gục xuống sân. Chị được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Về phía Kiên, sau khi gây án xong, đối tượng tới Công an xã Đông Lỗ đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối với thương tích do Kiên gây ra với con gái, cháu L từ chối giám định thương tích và không yêu cầu, đề nghị xử lý đối với ba.

Tại cơ quan điều tra, cháu L còn khai khi cha mẹ ngồi nói chuyện tại nhà ông bà nội, Kiên có yêu cầu vợ tháo nhẫn cưới trả Kiên. Bên cạnh đó, Kiên còn nhặt điện thoại của vợ khi chị Thúy làm rơi trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, căn cứ vào tài liệu điều tra, cơ quan chức năng xác định không có căn cứ để xác định Kiên có hành vi lấy tài sản của vợ nên không xem xét xử lý với anh ta về hành vi này.

cuong ghen chong dam vo truoc mat con gai Điên cuồng ghen tuông khi gặp chồng bế đứa trẻ "như bản sao" và sự thật bất ngờ

"Em làm mọi chuyện đổ bể hết cả rồi" - chồng tôi giận dữ thét lên.

cuong ghen chong dam vo truoc mat con gai Kẻ dùng dao đâm gục người yêu cũ trên phố Hà Nội ra đầu thú

Sau khi đâm 9 nhát khiến bạn gái cũ trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đối tượng Phạm ...

cuong ghen chong dam vo truoc mat con gai Những vụ người yêu cũ \'cuồng ghen\' gây hậu quả thương tâm

Ghen tuông vốn được coi là thứ “gia vị” đặc biệt giúp tình yêu thêm bền chặt. Tuy nhiên, trên thực tế cũng đã xảy ...

/ http://danviet.vn