Cùng một chiêu, gã Sở Khanh khiến nhiều cô gái ngậm quả đắng khi hẹn hò

Hẹn hò ở nhà hàng sang trọng sau đó trốn đi, chàng trai ăn không uống không của các cô gái suốt 3 năm trời.

Mới đây, anh chàng Paul Gonzales, sống ở California, Mỹ đã bị vạch trần bộ mặt thật đáng xấu hổ của mình. Trong suốt 3 năm qua, Paul đã lừa tình, lừa tiền của các cô gái qua phương thức hẹn đi ăn uống sang chảnh, sau đó lấy cớ có việc rồi chuồn êm, để các cô gái phải thanh toán bữa ăn đắt đỏ.

cung mot chieu ga so khanh khien nhieu co gai ngam qua dang khi hen ho

Paul thường xuyên hẹn hò các cô gái ở nhà hàng sang trọng (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, vào năm ngoái, thông qua ứng dụng kết bạn trên mạng, anh chàng Paul Gonzales làm quen được với một cô gái độc thân, 30 tuổi. Nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, Paul hẹn cô gái gặp mặt tại một nhà hàng sang trọng. Khi đến nơi, Paul gọi rất nhiều món ngon và đắt như thịt bò, tôm hùm, rượu vang lâu năm. Khi đã ăn uống no say, chàng Sở Khanh giả vờ phải nhận một cuộc điện thoại quan trọng, cần ra ngoài. Sau đó, như mọi lần, Paul chuồn êm, không trở lại nhà hàng, để mặc cô gái mình hẹn tự xoay sở.

Đến lúc tính tiến, cô gái mới được phục vụ bàn cho biết, bạn hẹn Paul Gonzales của cô đã đi trước. Đồng thời, người phục vụ cũng cho biết thêm, trước đây, Paul đã từng dùng cách thức này để lừa đảo hai cô gái nhẹ dạ cả tin khác. Lần này, lại thấy Paul xuất hiện và áp dụng chiêu cũ, họ tự nguyện hỗ trợ cô gái báo cảnh sát, bắt gã lừa đảo.

Hiện tại, đã có 5 cô gái bị Paul Gonzales lừa tình theo cùng một phương cách trên đứng ra tố cáo. Trong đó, một cô gái tên là Carol cho biết, dường như thấy chuyện bất ổn, Paul Gonzales quyết định đổi tên trên mạng là Mike, cũng đã chuyển địa điểm hẹn hò sang nhà hàng khác.

Được biết, tổng hợp lại các báo cáo điều tra, cảnh sát phát hiện, Paul Gonzales đã lừa tình, lừa tiền, ăn không, uống không của các cô gái trẻ suốt 3 năm qua. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại, Paul Gonzales vẫn chưa bị bắt.

Luật sư đảm nhiệm vụ việc đang kêu gọi những nạn nhân của Paul đứng ra tố cáo, càng nhiều nhân chứng, Paul chàng không thể chối tội. Theo luật pháp California, nếu bị kết tội, anh chàng Paul Gonzales sẽ phải đối mặt với hình phạt nhẹ nhất là 6 tháng tù giam.

cung mot chieu ga so khanh khien nhieu co gai ngam qua dang khi hen ho Thả thính cùng lúc 3 người, chàng trai trắng tay ở chương trình hẹn hò

Trong chương trình Lựa chọn của trái tim, Thái Sơn bị bạn gái từ chối hẹn hò vì có màn thả thính cùng lúc ba ...

cung mot chieu ga so khanh khien nhieu co gai ngam qua dang khi hen ho Chiêu thức bẫy thiếu nữ của các đối tượng dùng clip nóng tống tiền, ép tình

Các gã "sở khanh" lập cùng lúc 2 nick ảo trên mạng xã hội để tiếp cận những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin. Sau ...

cung mot chieu ga so khanh khien nhieu co gai ngam qua dang khi hen ho Hãi hùng tục kiểm tra trinh tiết hé lộ bộ mặt thật của gã chồng Sở Khanh

Hai năm đã trôi qua nhưng cứ mỗi lần nhớ lại những gì đã trải qua trong đêm tân hôn định mệnh ấy, cô gái ...

/ http://danviet.vn