Cực hình vì mỗi đêm phải uống thuốc ngủ mặc kệ chồng "hành sự"

Vì không yêu chồng nên tôi rất sợ mỗi khi chồng đòi gần gũi. Những lúc như thế tôi uống thuốc ngủ, kệ chồng làm gì thì làm.

Tôi 34 tuổi, không yêu chồng. Tôi cưới anh vì nhà anh trả nợ giúp nhà tôi, để bố mẹ tôi không vỡ nợ. Vì không yêu chồng nên tôi rất sợ mỗi khi chồng đòi gần gũi. Những lúc như thế tôi đều uống thuốc ngủ để ngủ say, kệ chồng làm gì thì làm. 13 năm rồi đều như vậy, giờ tôi có 2 con.

cuc hinh vi moi dem phai uong thuoc ngu mac ke chong hanh su

Tôi biết thoát ra thế nào đây. Ảnh minh họa

Tôi sống như người mất hồn, nhiều lúc muốn ly hôn nhưng vì con và vì nghĩ nhà chồng giúp nhà mình như thế nên lại thôi. Ngày trước tôi yêu thầy giáo dạy Anh văn, yêu 4 năm rất trong sáng, không may thầy bị tai nạn và không qua khỏi. Từ khi thầy mất đến giờ là 15 năm, ngày nào tôi cũng nhớ đến thầy.

Năm 2012, tôi gặp một người rất giống người yêu cũ, giống từ khuôn mặt, dáng người, cử chỉ, cách nói và nụ cười. Người này hơn tôi 15 tuổi, có vợ và 2 con, rất yêu gia đình. Từ hôm gặp tôi không thể quên được và luôn muốn gặp anh. Nhưng phải đến năm 2017 tôi mới quyết định gặp và nói hết chuyện của mình với anh. Anh khuyên tôi nhiều điều đúng.

Có điều tôi rất nhớ, rất yêu anh, anh quá giống người cũ của tôi. Tôi đã rủ anh đi nhà nghỉ nhưng phải 2 tháng sau khi tôi gần như cầu khẩn, anh mới đồng ý đi. Ở bên anh, tôi mới có được cảm giác hạnh phúc của người đang yêu. Trước đây quan hệ với chồng mà tôi không biết gì vì uống thuốc ngủ.

Từ khi qua lại với anh, tôi sống vui vẻ hẳn, có điều tôi không thể lấy được anh. Càng ngày tôi càng nhớ và muốn sống cùng anh. Tôi biết như thế là không đúng, giờ phải làm sao đây?

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.

cuc hinh vi moi dem phai uong thuoc ngu mac ke chong hanh su Bí mật khó tin: đàn ông có thể nghĩ đến bóng đá dù đang "lâm trận"

Nhiều khi các chàng cũng là kẻ gian dối trên giường với những bí mật sex mà chị em không thể ngờ tới.

cuc hinh vi moi dem phai uong thuoc ngu mac ke chong hanh su "Thắt lưng buộc bụng", kìm nén ham muốn khiến nhiều chị em lãnh cảm

Theo ThS.BS. Ngô Thị Yên (BV. Từ Dũ), kết quả các nghiên cứu đã công bố cho thấy tỉ lệ rối loạn tình dục nữ ...

cuc hinh vi moi dem phai uong thuoc ngu mac ke chong hanh su Chồng U50 gầy gò, phờ phạc vì vợ hồi xuân, 2-3 giờ sáng cũng lay dậy đòi "chiều"

Phàm là ăn bất cứ món gì vừa đủ sẽ thấy ngon. Nhưng ăn đến mức bội thực thì không những không thấy ngon mà ...

/ http://danviet.vn