Cụ ông đạp xe cũ, chở lẵng hoa lặng lẽ đi theo sau cụ bà

Hình ảnh cụ ông lững thững đạp xe, theo sát cụ bà đi phía trước suốt dọc đường đê Nguyễn Khoái đã nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng. 

Hình ảnh một cụ ông khoảng hơn 70 tuổi thong dong đi trên chiếc xe đạp cũ, đằng sau xe chở một lẵng hoa tươi rồi cứ thế đi theo sau một cụ bà trong đêm muộn Hà Nội đã gây xúc động trong cộng đồng. Anh Minh Thành (36 tuổi, Hà Nội) là người đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc đẹp đó và đăng tải trên mạng xã hội.

Theo như chia sẻ của anh, đoạn video được ghi lại vào cuối ngày 20/10 trên đoạn đường đê Nguyễn Khoái đến phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. "Hôm đó là tối thứ 6, ngày 20/10 mình có đi chơi với bạn gái. Trên đường về nhà thì mình tình cờ bắt gặp hình ảnh này. Qua quan sát, mình chắc chắn hai cụ là cặp vợ chồng già. Hai cứ thế đi cùng nhau như vậy thôi, không trò chuyện gì. Đến một ngã rẽ, cụ bà còn dừng lại một chút để chờ cụ ông".

Anh Thành cho biết, anh cảm thấy xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc giản dị nhưng đặc biệt này. "Mình cảm thấy rất khâm phục khi thấy cụ ông dù đã già nhưng vẫn quan tâm đến người phụ nữ của mình. Dù khi đó, trời đã muộn nhưng vẫn cùng với vợ đạp xe, cùng nhau trở về nhà", anh bày tỏ. Qua đoạn video, anh Thành cũng hy vọng mọi người cần phải biết trân trọng mọi giây phút khi ở bên những người thân yêu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút gần triệu lượt xem và hơn 6.000 lượt chia sẻ, các ý kiến bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như yêu mến khoảnh khắc bình dị này. Tài khoản Nguyệt Cát bình luận: "Cụ bà chắc hẳn là người phụ nữ rất hạnh phúc. Không cần những lời hứa, lời nói có cánh vì chỉ là vô nghĩa. Hành động tuy nhỏ nhưng đặc biệt hơn rất nhiều. Chỉ ước mong được ai đó về già cùng nhau như thế". "Ôi người già rồi mà vẫn còn tình cảm thế này sao? Ghen tị quá. Đúng là nghèo cũng được, khổ cũng được chỉ cần tin tưởng và nắm tay nhau thì sóng gió ngoài kia cũng sẽ vượt qua được hết", tài khoản Song Băng bình luận.

Người dùng Facebook Diệp Âm phát biểu: "Đúng là họ hạnh phúc thật, ngưỡng mộ quá. Tình yêu thật tuyệt vời mà không có giá nào mua nổi. Chúc ông bà hạnh phúc hơn nữa, sống mạnh khỏe bên con cháu. Hy vọng mọi người hãy học tập điều tuyệt vời này", "Món quà không giá trị nhưng tinh thần rất lớn. Hy vọng qua những hình ảnh này, nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ sẽ biết trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình", một Facebooker khác cũng bày tỏ.

cu ong dap xe cu cho lang hoa lang le di theo sau cu ba Khoảnh khắc cụ bà dặn dò chồng trên giường bệnh lay động dân mạng
cu ong dap xe cu cho lang hoa lang le di theo sau cu ba Cụ ông 93 tuổi hàng ngày ăn trưa bên di ảnh vợ

https://ngoisao.net/tin-tuc/choi-blog/cu-ong-dap-xe-cu-cho-lang-hoa-lang-le-di-theo-sau-cu-ba-3661270.html

/ Ngôi sao