Cụ bà 93 tuổi đối đầu hai tên cướp giật ở Anh

Trong lúc vật lộn với hai tên cướp ở gần một bến xe buýt, cụ Eva Jones nghĩ "không đời nào chúng cướp được túi của mình". 

cu ba 93 tuoi doi dau hai ten cuop giat o anh

Cụ Jones đã hồi phục, về lại nhà hai tuần sau khi giằng co với những tên cướp túi. Ảnh: MEN.

Buổi trưa ngày 16/8, cụ Eva Jones đang đứng đợi xe buýt ở thị trấn Chadderton, phía đông nước Anh, thì bị hai tên giật túi từ phía sau. Trong túi có chưa đầy 10 bảng (12,3 USD) nhưng cụ Jones nhất quyết không buông tay dù bị đẩy ngã xuống đất, đập đầu vào vỉa hè, văng giầy ra đường, theo Manchester Evening News.

Người xung quanh vội chạy tới giúp đỡ cụ Jones khiến hai tên cướp bỏ chạy. Hôm sau, một thiếu niên 17 tuổi đã tới nhận tội ở đồn cảnh sát. Cậu ta sẽ bị xét xử cuối tháng này.

Cụ Jones, 93 tuổi, sống ở thị trấn Chadderton, ngoại ô Oldham và có ba người con, 8 người cháu và 11 chắt. Cụ cho hay lúc bị cướp không hề sợ hãi mà luôn nghĩ "không đời nào chúng cướp được túi của mình".

Tuy nhiên, khi bị ngã, cụ đã rất đau đớn và nghĩ "sẽ không sống nổi". Cụ Jones bầm tím khắp người. Các bác sĩ lo ngại não cụ bị chấn thương và đã chụp cộng hưởng từ. May mắn là hôm sau, cụ được xuất viện và tới nhà con trai Tony ở hai tuần để con chăm sóc.

Bây giờ sức khỏe của cụ đã tốt hơn. Các con đưa cụ về ngôi nhà ở Chadderton và cụ tiếp tục thú vui đọc sách bằng Kindle, giải câu đố ô chữ và chăm sóc khu vườn xinh đẹp.

"Đầu tôi vẫn còn cục u sưng to như quả trứng. Hông vẫn đau, lúc ngủ không thoải mái. Tôi cảm thấy tiếc cho mấy tên cướp. Chúng nghĩ rằng sẽ cướp được nhưng thực tế thì không. Chúng đã chọn lầm người rồi", cụ Jones nói.

cu ba 93 tuoi doi dau hai ten cuop giat o anh Khóa tay \'cửu vạn ma túy\' dùng K59 chống trả cảnh sát

Phát hiện bị phục kích, Tuấn Anh và Hùng (vận chuyển hơn 8 kg ma túy đá, gần 12.000 viên hồng phiến) cố thủ trên ...

cu ba 93 tuoi doi dau hai ten cuop giat o anh Bị cảnh sát truy bắt, đối tượng 3 tiền án dùng kéo chống trả quyết liệt

Bị cảnh sát phát hiện đang trộm bình ắc quy của xe tải đậu ven đường. Hiếu và Khởi lên xe tháo chạy cùng tang ...

cu ba 93 tuoi doi dau hai ten cuop giat o anh Bị chống trả quyết liệt, 2 tên cướp vứt xe chạy bộ

Do bị nạn nhân chống trả, 2 thanh niên cướp giật điện thoại té ngã xuống đường. Sau đó, cả 2 liền vứt xe chạy ...

/ https://vnexpress.net