Công đoàn Dầu khí thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi

Trong hai ngày 15 và 16/5, đại diện Công đoàn ngành Dầu khí do Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan dẫn đầu cùng với Chủ tịch Công đoàn Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) Khuất Thị Lê đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty BSR và Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) nhân Tháng Công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ từ nguồn kinh phí Công đoàn.

Đại diện CĐ DKVN, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan đã trao 38 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của DQS (thu nhập dưới 4 triệu/tháng). Ngoài ra, đoàn cán bộ CĐ DKVN đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động DQS và tàu Chí Linh (thuộc Vietsovpetro) tại công trường Đóng tàu Dung Quất.

cong doan dau khi tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan tai quang ngai
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao quỹ hỗ trợ cho người lao động khó khăn DQS

Đoàn làm việc của Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cùng với Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho 02 trường hợp của CBCNV BSR hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và có con bị bại liệt; cùng với 02 người lao động của DQS thu nhập thấp, hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.

cong doan dau khi tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan tai quang ngai
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cùng với Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê thăm hỏi gia đình người lao động khó khăn của BSR

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cùng với Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê đã chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các CBCNV và gia đình của BSR, DQS đang gặp phải và mong rằng bằng sự quan tâm thường xuyên của CĐ DKVN cùng sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn đơn vị. Hy vọng rằng, sự quan tâm của Công đoàn sẽ giúp người lao động khó khăn có thêm niềm tin, nghị lực chiến thắng bệnh tật, hoàn cảnh, vượt lên chính mình, tạo động lực cho gia đình, đồng nghiệp...

cong doan dau khi tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan tai quang ngai
Đại diện CĐ DKVN thăm hỏi người lao động DQS tại công trường Đóng tàu Dung Quất.

Đây là hoạt động ý nghĩa, có giá trị nhân văn sâu sắc dành cho người lao động dầu khí trong Tháng Công nhân. Được biết, Tháng Công nhân 2018, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã hỗ trợ hơn 2.500 người lao động, với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng.

cong doan dau khi tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan tai quang ngai

Giáo viên ở Huế 5 năm không được đóng bảo hiểm: Công đoàn Giáo dục Việt Nam vào cuộc

Công đoàn Giáo dục Việt Nam vừa có văn bản gửi Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên-Huế về việc bảo vệ quyền lợi của ...

cong doan dau khi tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan tai quang ngai

Người lao động VPI đồng tâm tái cấu trúc

Công đoàn cơ sở Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đang tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, người lao động (NLĐ) ...

https://bsr.com.vn/vi/cong-doan-dau-khi-tham-hoi-nguoi-lao-dong-co-hoan-canh-kho-khan-tai-quang-ngai.htm

/ bsr.com.vn