Công an xác minh clip được cho là đạo diễn phim Kong-Skull Island bị thương trong quán bar

Sáng nay, trên mạng rộ lên thông tin kèm một clip được ghi lại bằng điện thoại di động với nội dung một người được cho là ông Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn phim Kong-Skull Island - bị thương trong một quán bar trên địa bàn quận 1 xảy ra vào đêm 9.9.

cong an xac minh clip duoc cho la dao dien phim kong skull island bi thuong trong quan bar Đạo diễn \'Kong: Skull Island\' bị hành hung tại trung tâm TP.HCM
cong an xac minh clip duoc cho la dao dien phim kong skull island bi thuong trong quan bar Đạo diễn ‘Kong’ nuôi hy vọng thực hiện phim ‘Siêu Nhân’ mới
cong an xac minh clip duoc cho la dao dien phim kong skull island bi thuong trong quan bar
Hình ảnh nhóm thanh niên tấn công nhóm người được cho là có đạo diễn phim Kong-Skull Island. Ảnh: Cắt từ clip

Trong đoạn clip dài khoản 3 phút do một nam thanh niên ghi lại kèm theo lời thoại với một cô gái ngồi bên cạnh thì trước đó trong quán bar đã có một cuộc lộn xộn và đạo diễn nổi tiếng Hollywood đã bị thương khi trúng vỏ chai từ cuộc lộn xộn này.

Sau đó khoảng chừng 2 phút, bên trong quán bar lại tiếp tục lộn xộn cùng nhiều tiếng la hét. Hình ảnh ghi lại cho thấy một nhóm thanh niên đang tấn công một số người, trong đó có một người mặc áo sơ mi trắng. Người này sau đó nằm gục xuống sàn trong khi nhóm thanh niên vẫn xông tới tấn công.

Clip ghi lại sự việc vào đêm 9.9

Cuộc ẩu đả làm người quay clip cùng nhiều người khác phải bỏ chạy ra khỏi quán bar. Nhóm thanh niên tấn công các nạn nhân cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người được cho là đạo diễn phim Kong được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương trên người. Hiện tình trạng sức khỏe của đạo diễn này cùng nhóm người đi cùng vẫn chưa biết như thế nào.

cong an xac minh clip duoc cho la dao dien phim kong skull island bi thuong trong quan bar
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Được biết, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sang Việt Nam cách đây mấy ngày để tham dự lễ trao giải diễn ra vào đêm 7.9. Sau sự kiện này, đạo diễn phim Đảo Đầu Lâu dự kiến tham dự một số sự kiện khác trong chương trình của mình.

Hiện Công an quận 1 đang tiến hành xác minh thông tin trong đoạn clip được tung lên mạng này để điều tra làm rõ vụ việc.

https://laodong.vn/phap-luat/cong-an-xac-minh-clip-duoc-cho-la-dao-dien-phim-kong-skull-island-bi-thuong-trong-quan-bar-563943.ldo

/ Lao động